"Cốc cốc "
Ngay tại lúc này, có người gõ cửa, người đi vào chính là Bảo thúc ngày hôm qua đến.
"Bảo thúc." Tần Lạc lúc này mới thu hồi tâm tư, đứng dậy.
"Tôi nghe nói cậu muốn xuất viện?" Bảo thúc đi tới hỏi.
"Ân, vết thương của tôi đã tốt lắm, không cần tiếp tục ở trong bệnh viện nữa." Tần Lạc cười gật đầu nói.
"Như vậy sao, vậy cậu đã nói với viện trưởng chưa?" Bảo thúc đáp một tiếng rồi đột nhiên hỏi.
"A? Không có." Tần Lạc không biết Bảo thúc sao lại đột nhiên nhắc đến Lục Lâm, lắc đầu trung thực nói.
"Vì sao không với cậu ấy một tiếng vậy?" Bảo thúc hỏi.
"Cũng không cần phải như vậy, tôi với hắn cũng không phải quá thân." Tần Lạc kéo miệng tươi cười nói, chỉ là nụ cười kia thoạt nhìn thật cứng ngắc.
"Có cần hay không cũng phải nói cậu ấy mới được, vẫn nên gọi điện thoại cho cậu ấy đi." Bảo thúc đề nghị, đối với lời ông nói Tần Lạc cũng không đáp lại.
"Ai, đây chỉ là của tôi đề nghị mà thôi, cậu suy nghĩ đi, bất quá tôi nghĩ cậu nếu gọi điện thoại cho viện trưởng, viện trưởng sẽ rất cao hứng." Bảo thúc thấy Tần Lạc do dự, cũng không ép buộc cậu, lại dặn dò Tần Lạc sau khi xuất viện nhớ chú ý bản thân, rồi đi ra ngoài.
Hắn sẽ hi vọng cậu gọi điện thoại cho hắn sao? Cậu gọi thì hắn sẽ cao hứng sao?
Nhìn điện thoại trên bàn, Tần Lạc do dự cầm lấy, trong đầu không ngừng xoay quanh những chuyện mà Lục Lâm đã làm cho cậu, cũng xoay quanh những lời ngày đó hắn nói.
'Không tiếp nhận được thì đừng tiếp tục có bất kỳ quan hệ gì với tôi.'
Câu nói kia đến bây giờ vẫn khiến cậu có cảm giác lo lắng, từ ngày đó đến nay cũng đã bốn ngày, nhưng Lục Lâm vẫn không xuất hiện, ngay điện thoại cũng không, chắc hắn cực kỳ tức giận đi. Nếu hiện tại tiếp tục gọi điện thoại cho hắn, hắn sẽ bắt sao? Sau đó sẽ phải nói gì đây?
Tần Lạc nhìn điện thoại, tâm cũng bất an theo.
Có lẽ, có lẽ nói lời tạm biệt với hắn cũng nên, dù sao là hắn đã cứu cậu, còn quan tâm.. được rồi, còn chiếu cố cậu nhiều ngày, hiện tại muốn xuất viện, gọi điện thoại nói lời tạm biệt cũng không có gì kỳ quái.
Tự mình tự nhủ một hồi, Tần Lạc mới cố lấy dũng khí bấm dãy số mà cậu đã ghi nhớ kỹ.
Siết chặt lấy điện thoại, chờ Lục Lâm bắt máy. Nhưng lập tức Tần Lạc đột nhiên nhớ lại Lục Lâm bình thường đều ngủ thẳng đến giữa trưa mới rời giường, hiện tại khẳng định vẫn còn đang ngủ, nếu cậu hiện tại gọi điện thoại cho hắn, nhất định sẽ làm phiền hắn, nói không chừng sẽ làm hắn càng tức giận hơn nữa.
Tần Lạc vội vàng muốn tắt điện thoại, nhưng đúng lúc này, điện thoại lại ngoài ý muốn được người bắt, bên kia điện thoại truyền tới một tiếng trả lời thản nhiên chính là Lục Lâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nghiệt tấn công
CasualeTác giả: Phục Mộc Tình trạng: đã hoàn Lời của tác giả: Hai người họ, một là thiếu gia của hắc bạch lưỡng đạo, dung nhan yêu nghiệt, mắt phượng tao nhã khẽ nâng liền ngay lập tức vô tình đầu độc người khác. Một là tiểu cảnh sát siêng năng chuyện...