Tần Lạc từ chỗ của Lục Lâm đi ra, sau khi trở lại phòng bệnh liền lập tức gọi cho Tiểu Nhiễm, nói với cô ta Lục Lâm đồng ý cứu cha Trang Hoài Yên.
Tiểu Nhiễm vừa nghe tin tức này liền rất cao hứng, lập tức liền muốn tắt điện thoại, nói là muốn gọi cho Trang Hoài Yên để hắn biết tin tốt này, để Trang Hoài An yên tâm.
Điện thoại bị ngắt như vậy, Tần Lạc cũng không có cảm thấy gì kỳ quái, chỉ là trong lòng có chút cảm xúc.
Tiểu Nhiễm thật sự thích Trang Hoài Yên, là loại tình cảm yêu mến kia, bằng không Tiểu Nhiễm cũng không sẽ vì cứu cha Trang Hoài Yên mà đến khẩn cầu cậu, càng sẽ không tới mức vì hắn mà hiến thân cho cậu. Vì Trang Hoài Yên khổ sở mà khổ sở, vì Trang Hoài Yên cao hứng mà cao hứng.
Hi vọng bọn họ có kết quả tốt đẹp, cho dù Tiểu Nhiễm đối với mình như vậy, nhưng ngẫm lại cô ấy cũng là vì tình yêu của mình, người khác không phải đều nói tình yêu có thể khiến con người ta mù quáng sao? Có lẽ là giống như Tiểu Nhiễm vậy. Chính cậu mặc dù không rõ, cũng chưa từng trải qua, nhưng đại khái chắc là ý này đi. Cũng không biết cậu có một ngày cũng sẽ như vậy hay không. Mù quáng như vậy sẽ là vì ai?
Trong đầu chợt lóe qua hình ảnh Lục Lâm, bước chân Tần Lạc dừng lại, lập tức vội vàng lắc đầu đánh tan bóng người trong đầu.
Hắn không cần sự giúp đỡ của cậu đâu.
Sự tình sau khi giải quyết trong lòng Tần Lạc cảm thấy an tâm hơn, mà Lục Lâm cũng không tìm đến cậu, có thể là vội đi chuyện của cha Trang Hoài Yên, khiến cậu khó có được một ngày có thể nghỉ ngơi thật tốt.
Hôm sau khí trời rất không tệ, tâm tình Tần Lạc cũng rất không tệ, sau khi ăn trưa, Hoàng Hạo nói muốn đi ra ngoài hút thuốc, một mình Tần Lạc ngồi ở cửa sổ phơi nắng. Nhưng không lâu sau, điện thoại bàn bỗng vang lên, Tần Lạc đứng dậy tiếp lấy.
"Xảy ra chuyện gì?" Tần Lạc hỏi.
"Cậu mau đi xem đi." Bên kia điện thoại là Hoàng Hạo, giọng nói có chút lo lắng.
"Đi đâu? Xem cái gì? Xảy ra chuyện gì vậy?" Tần Lạc vội vàng hỏi.
"Ở ngoài hành lang phòng bệnh của cậu, cậu mau xem đi." Hoàng Hạo vội vàng nói, điện thoại bên kia mơ hồ truyền tới tiếng tranh cãi, mà trong đó có tiếng phụ nữ, hình như là... Tiểu Nhiễm.
"Được rồi." Tần Lạc lặng đi một chút, trả lời một câu, lập tức tắt điện thoại đi ra cửa, trong lòng dâng lên một cảm giác bất an.
Vừa mở cửa, Tần Lạc liền lập tức nghe thấy từ hành lang không xa truyền tới tiếng cãi nhau, trong đó xác thực có tiếng Tiểu Nhiễm lớn hơn hẳn, nghe thấy rất chói tai. Thật sự là không thể không khen ngợi cửa phòng bệnh ở đây hiệu quả cách âm rất tốt, ở ngoài loạn đến cái dạng này mà ở trong phòng bệnh lại không nghe thấy gì.
Tần Lạc vội vàng đi tới, qua một khúc quẹo liền thấy mấy người đang tranh cãi.
Hoàng Hạo, Tiểu Nhiễm, còn có hai nhân viên bảo vệ trị an và những người khác vây xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nghiệt tấn công
Ngẫu nhiênTác giả: Phục Mộc Tình trạng: đã hoàn Lời của tác giả: Hai người họ, một là thiếu gia của hắc bạch lưỡng đạo, dung nhan yêu nghiệt, mắt phượng tao nhã khẽ nâng liền ngay lập tức vô tình đầu độc người khác. Một là tiểu cảnh sát siêng năng chuyện...