Chương 66: Trực tiếp phế cho tôi

11 2 0
                                    

Túi xách của Tiểu Nhiễm cũng không lớn, nhưng đáy hình chữ nhật của túi xách lại được thiết kế đặc biệt, bốn góc có bốn miếng nhôm bọc lấy. Khi Tiểu Nhiễm vung tay, vừa lúc đem góc cứng nhọn kia đập vào vết thương của Tần Lạc.

Ngay lập tức, Tần Lạc nhịn không được hít một hơi lạnh, một tiếng kêu đau đớn không thể khống chế thoát ra khỏi miệng, đau đến nhăn mày cúi xuống ôm lấy bụng của mình.

"Lạc!" Hoàng Hạo ở bên cạnh Tần Lạc, vừa nghe Tần Lạc hô đau, sợ hãi nhảy dựng lên, vội vàng chạy qua.

"Lạc Lạc!" Sau khi Hoàng Hạo hô lên một chữ Lạc, cách đó không xa cũng truyền tới một tiếng kêu khẩn trương, sau đó liền nghe tiếng bước chân chạy dồn dập hương tới nơi này.

'Lạc Lạc'! Còn ai gọi cậu là Lạc Lạc chứ, đương nhiên chỉ có một mình Lục Lâm. Tên hỗn đản này, đã nói với hắn không được gọi cậu là Lạc Lạc, nhưng hắn vẫn không sửa, để cho cậu không thoải mái. Thế nhưng, vào thời khắc này nghe được tiếng gọi như vậy, trong lòng lại an tâm lạ thường.

Tần Lạc không cần quay đầu cũng biết là Lục Lâm, chỉ là cậu vẫn không nhịn được quay lại. Chỉ bởi vì thanh âm của Lục Lâm tràn đầy ngữ khí lo lắng cậu không quen thuộc khiến cậu kìm lòng không được quay đầu lại.

Lục Lâm trên người mặc sơ mi màu đen cùng quần jean ôm lấy chân, khiến thân hình của hắn thoạt nhìn thon dài hoàn mỹ. Đôi giày da màu đen khiến hắn thoạt nhìn nhiều them một phần cường thế cùng phóng túng. Mái tóc đen tuyền mềm mại bởi vì hắn chạy mà bay bay, lúc cao lúc thấp, nhưng mặc kệ nhìn như thế nào, đều khiến người ta mê luyến. Khuôn mặt tuấn mỹ kia đều khiến cả nam nữ đều hâm mộ ghen tị hận, chỉ là giờ phút này lại xuất hiện trên đó một loại thần sắc khẩn trương Tần Lạc chưa từng nhìn thấy.

Nhìn ánh mắt lo lắng Lục Lâm nhìn về phía mình, Tần Lạc biết, Lục Lâm là đang lo lắng cho cậu, điều này khiến cậu suy nghĩ: 'Có lẽ lúc trước hắn nói mấy lời kia với mình cũng không phải đều là đùa giỡn', tâm vì thế mà ấm áp theo. Chỉ là khi nghe thấy âm thanh kiên định đôi giày giẫm lên sàn nhà phát ra càng lúc càng gần lúc, trong lòng lại...

"Lạc Lạc cậu làm sao vậy? Miệng vết thương bị đụng trúng sao? Rất đau sao?" Lục Lâm bước nhanh đến, đỡ lấy Tần Lạc lo lắng hỏi.

Hắn đang trên đường, sắp đến bệnh viện thì liền nhận được tin Tiểu Nhiễm ở trong bệnh viện gây chuyện, lo lắng cô ta sẽ chạy đến chỗ Tần Lạc khiến Tần Lạc không thoải mái, cho nên liền nhanh như chớp chạy tới đây. Một khắc hắn vừa tới liền nhìn thấy Tiểu Nhiễm lấy túi xách đánh vào bụng Tần Lạc. Cái túi xách kia nện vào bụng Tần Lạc khiến Tần Lạc lập tức nhíu mày, mãnh liệt hút khí lạnh phát ra từng tiếng từng tiếng rên rỉ, tất cả Lục Lâm đều nhìn thấy. Trong lòng đột nhiên giống như bị nắm chặt, đau đớn, cảm giác xa lạ chỉ khiến Lục Lâm lặng đi một chút, liền không có tâm tư suy nghĩ. Vội vàng chạy tới chỗ Tần Lạc, xác định tình huống của Tần Lạc.

"Tôi không sao." Tay Tần Lạc đều đã lạnh, tiếng nói hơi run run trả lời, chậm rãi đứng thẳng, một tay nhẹ nhàng đẩy bàn tay Lục Lâm đang đỡ lấy cậu, sắc mặt có chút tái nhợt.

Yêu nghiệt tấn côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ