Đột nhiên có người đánh về phía cậu, Tần Lạc giật mình nhảy dựng, chưa kịp phản kháng, đã bị người che miệng lôi vào một căn phòng. Trong nháy mắt đầu óc nhanh chóng suy nghĩ gặp phải nhân vật nguy hiểm, nhưng khi cảm nhận được sự quen thuộc từ khí lực người kia giữ chặt cậu cùng hơi lạnh truyền từ bàn tay đang bịt miệng cậu, Tần Lạc liền biết người này là ai.
Thở ra một hơi đồng thời trong lòng lại nhịn không được dâng lên một cỗ giận khí.
Anh tên hỗn đản này còn muốn làm cái gì hả?
Đúng vậy, người đem cậu lôi vào căn phòng này chính là Lục Lâm.
Tần Lạc nhớ tới chuyện vừa rồi, tức giận vùng vẫy.
"Lạc Lạc, là anh." Lục Lâm thấy Tần Lạc mạnh mẽ vùng ra, tưởng Tần Lạc không biết hắn là ai, liền lên tiếng nói.
Nói nhảm, còn cần anh nhắc nhở!
Tần Lạc nghe Lục Lâm nói càng thêm tức giận, dùng toàn lực phản kháng.
Lục Lâm có chút khó hiểu, nghĩ mãi không rõ Tần Lạc sau khi biết là hắn vì sao còn gắng sức tránh như vậy.
Đem Tần Lạc lôi vào phòng, Lục Lâm dùng chân đá cửa đóng lại, rồi mới dùng sức, đem Tần Lạc áp lên cửa, buông tay bịt miệng Tần Lạc.
"Khụ, anh tên hỗn đản, mau thả tôi ra." Miệng được giải thoát, Tần Lạc lập tức tức giận hô lên, một tay kia của Lục Lâm còn áp ở trước ngực của cậu, tránh không được.
"Không được." Lục Lâm sao có thể rời khỏi Tần Lạc, trực tiếp trả lời một câu, rồi liền hôn lên môi Tần Lạc.
Giống như đã đói khát rất lâu, môi Lục Lâm vừa chạm tới môi Tần Lạc, liền lập tức trở nên rất nhiệt tình, vội vàng mút lấy cánh môi ấm áp của Tần Lạc. Một tay đè lên Tần Lạc không để Tần Lạc tránh đi, một tay kia đã đặt lên ngực Tần Lạc, nhẹ nhàng vuốt ve thứ gồ lên trước ngực Tần Lạc.
Tần Lạc giờ phút này tâm tình cực kỳ hỏng bét, vốn rất nhớ Lục Lâm, nhưng giờ phút này cũng hiểu được phải kháng cự.
Tên hỗn đản này còn muốn đùa giỡn cậu sao?
Hai bàn tay đẩy Lục Lâm, nhưng là sức lực của Lục Lâm rất lớn, rõ ràng không có tác dụng. Môi bị Lục Lâm nhiệt tình mút lấy, không cách nào khắc chế cảm giác tê dại khiến Tần Lạc cảm thấy rất không cam lòng, bàn tay trước ngực tác quái cũng khiến Tần Lạc rất không vui.
Lúc nãy còn cùng tên khác nói nói cười cười, nghiêng nghiêng ngả ngả, hiện tại lại đến tìm cậu, còn đối với cậu làm như vậy, hắn rốt cuộc là cái dạng gì!
Tần Lạc càng nghĩ càng giận, đẩy thì đẩy thôi không được, cự tuyệt lại lại cự tuyệt không dứt. Bực mình Tần Lạc nhất thời xúc động, giơ tay lên ấn chặt Lục Lâm phía sau đầu, đem Lục Lâm ấn về phía cậu, rồi mở miệng hôn ngược lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nghiệt tấn công
RandomTác giả: Phục Mộc Tình trạng: đã hoàn Lời của tác giả: Hai người họ, một là thiếu gia của hắc bạch lưỡng đạo, dung nhan yêu nghiệt, mắt phượng tao nhã khẽ nâng liền ngay lập tức vô tình đầu độc người khác. Một là tiểu cảnh sát siêng năng chuyện...