Lạnh lùng nhìn người bị mình đánh ngã trên đất, Tần Lạc không hề cảm thấy một chút áy náy, cho dù cậu thân là cảnh sát vì nhân dân phục vụ, nhưng cũng không có nghĩa là cậu sẽ tùy ý để người khác tùy tiện vũ nhục.
Lục Lâm đứng một bên chứng kiến Tần Lạc động tác lưu loát cũng sững sờ, há miệng nhìn Tần Lạc, sau đó khóe miệng lập tức kéo lên.
"Xem đi, tôi đã nói mà, tiểu dã báo là không thể chọc, chọc đến sẽ gặp tai hoạ." Lục Lâm lui một bước, tựa vào quầy bar cười híp mắt nói với người dưới đất.
Mà lời nói này không ngoài ý muốn lại khiến Tần Lạc lần nữa tức giận, bước một bước lớn về phía Lục Lâm, muốn đánh hắn.
"Tiểu Lạc." Đột nhiên, một tiếng thanh âm nghiêm túc vang lên, khiến động tác của Tần Lạc dừng, Tần Lạc quay đầu qua nhìn, người mở miệng ngăn cản chính là Hoàng Hạo.
Hoàng Hạo bước nhanh qua, hắn đang ở bên kia, phát hiện Tần Lạc cùng người khác đánh nhau, liền vội vàng lại đây.
Hoàng Hạo đi đến bên cạnh Tần Lạc, nghiêm túc lớn tiếng nói: "Tiểu Lạc đừng quên cậu đã đáp ứng tôi không gây chuyện, bằng không sau này tôi không bao giờ mang cậu đi chơi nữa." Lúc đem tay Tần Lạc mạnh mẽ đè xuống, Hoàng Hạo thừa dịp nhỏ giọng cảnh cáo bên tai Tần Lạc: "Đừng gây chuyện nữa."
Tần Lạc lặng đi một chút, nhưng lúc khóe mắt thấy dáng vẻ Lục Lâm cười híp mắt nhìn cậu, nhịn không được liền bực mình nói: "Chờ tôi đánh gia hỏa rồi nói sau."
"Tiểu Lạc!" Hoàng Hạo vội vàng bắt được tay Tần Lạc, lại cảnh cáo bên tai bên tai cậu, rồi mới hất đầu ý bảo cậu nhìn xung quanh một chút.
Tần Lạc lúc này mới bất giác quay đầu nhìn xung quanh, vừa nhìn đã khiến cậu sợ hãi nhảy dựng. Rất nhiêu người đang vây lại đây, nào là nhân viên phục vụ rượu, bảo an ở bên ngoài, còn có vài người khách có thân phận. Tất cả đều là một khuôn mặt cảnh giác hoặc thù địch nhìn cậu, cái này khiến Tần Lạc rất ngạc nhiên.
"Thật xin lỗi, bạn của tôi tính tình không được tốt, cũng là lần đầu tiên đến nơi này, không hiểu quy định, tôi thay cậu ấy xin lỗi, vẫn xin ngài đây đừng tính toán với cậu ấy." Hoàng Hạo quay đầu cười với Lục Lâm.
Lục Lâm nhìn Hoàng Hạo, nụ cười híp mắt lúc trước biểu hiện giờ đã phai nhạt, rõ ràng biểu đạt hắn giờ phút này tâm tình rất không tốt.
Lúc nhìn thấy Hoàng Hạo gần gũi Tần Lạc, Lục Lâm đã rất không hài lòng. Đến khi thấy Hoàng Hạo tựa vào bên tai Tần Lạc nói chuyện, mà Tần Lạc cũng không có một chút biểu hiện phản cảm, Lục Lâm càng thêm mất hứng.
Tựa vào quầy bar, Lục Lâm không tỏ vẻ bất kỳ điều gì nhìn hai người bọn họ, người bên cạnh thấy Lục Lâm không nói gì, lập tức tiến gần lại.
Hoàng Hạo nhìn Lục Lâm, nhìn lại người đang bao quanh, hiểu ra những người xung quanh này đều là vệ sĩ của Lục Lâm, trong lòng không khỏi vô cùng bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nghiệt tấn công
RandomTác giả: Phục Mộc Tình trạng: đã hoàn Lời của tác giả: Hai người họ, một là thiếu gia của hắc bạch lưỡng đạo, dung nhan yêu nghiệt, mắt phượng tao nhã khẽ nâng liền ngay lập tức vô tình đầu độc người khác. Một là tiểu cảnh sát siêng năng chuyện...