"Cảnh ca sao lại nghĩ như vậy?" Tần Lạc không có biểu hiện kinh ngạc như mọi người, chỉ hỏi Xuyên ca.
"Lần trước ở Hài Dạ, cậu vì cứu tôi bị người ta đâm một đao, người đó cũng là thủ hạ của Đoạn Lang. Lần này ra tay, nếu là vì tiếp tục giết anh em của tôi, vậy thì Tiểu Đồng chỉ sợ đã ở trên đường bị người ta giết, A Cố cũng không thể dễ dàng mà chạy qua được." Xuyên ca nhìn Tần Lạc nói, chỉ là lông mày nhíu chặt lại, có chút không xác định tiếp tục nói: "Cho nên Sanh ca bọn họ đoán rằng mục tiêu của Đoạn Lang có thể là cậu, về phần nguyên nhân chúng tôi đều không rõ ràng lắm, nếu không phải cậu đắc tội với Đoạn Lang, vậy thì có thể là bởi vì cậu lần trước đã cứu tôi khiến hành động của bọn hắn thất bại, cho nên lúc này đến báo thù."
Nghe Xuyên ca nói, Tần Lạc liền trầm mặc.
Nguyên lai lần trước cũng là thủ hạ của Đoạn Lang, lần trước sau khi bị người kia đâm một đao, liền cảm thấy mục tiêu của kẻ đó tựa hồ không phải là Xuyên ca, mà là cậu, cảm giác như vậy khiến người ta không khỏi cảm thấy kỳ quái. Mà lần này, sau khi cậu tĩnh táo xuống, cũng có chút hoài nghi. Nếu mục tiêu của thủ hạ Đoạn Lang thật sự chỉ là muốn giết người bên cạnh Xuyên ca, vậy Tiểu Đồng trên đường đến đã bị thủ hạ của Đoạn Lang xuống tay rồi, nếu vậy Tiểu Đồng không có khả năng trốn thoát, mà A Cố bị vây ở trong xe tương tự cũng rất nguy hiểm, nhưng thủ hạ Đoạn Lang lại không ở thời điểm thích hợp nhất ra tay với bọn họ. Cho dù là chuyện phát sinh khi ấy, mục tiêu chủ yếu của bọn hắn là cậu, Tiểu Đồng đứng ở bên cạnh, bọn hắn cũng đều không chú ý, chỉ đối phó một mình cậu. Nếu không phải Tiểu Đồng nói muốn đi tìm Xuyên ca, thủ hạ Đoạn Lang cũng sẽ hướng Tiểu Đồng ra tay.
Cho nên cậu cũng rất hoài nghi mục tiêu của bọn hắn là cậu, nhưng lại không thể xác định, bởi vì không biết hai người có liên quan gì đến nhau. Giờ nghe Xuyên ca nói như vậy, cuối cùng cũng hiểu cả hai lần đều là cùng một người, như vậy điều cậu lúc trước hoài nghi cũng có thể đúng.
Nhưng nếu như vậy lại có chỗ không đúng. Đoạn Lang vì sao muốn giết cậu? Đoạn Lang này đến tên của hắn cậu cũng là từ bọn Xuyên ca mới biết được, lần đầu tiên sau khi bị đâm, khi đó ngay cả cái tên Đoạn Lang này đều chưa từng nghe nói, không có khả năng đi đắc tội với hắn, thậm chí nghiêm trọng đến mức làm cho hắn liên tục hai lần đối với cậu hạ sát thủ.
Rốt cuộc vấn đề trong này là gì?
"Tối hôm qua thủ hạ của Đoạn Lang vẫn không tìm được sao?" Lúc này, A Cố ở bên giường Tiểu Đồng, đầu cũng không chuyển, đột nhiên nói.
"Tìm được rồi, bất quá đều đã chết." Xuyên ca nhìn hắn một cái nói.
Nghe hắn nói A Cố lặng đi một chút, nhưng không nói gì, từ bóng lưng của hắn nhìn không ra biểu tình giờ phút này của hắn, nhưng khẳng định là không có biểu cảm gì. Mà Tần Lạc cùng Hoàng Hạo bên cạnh đều cả kinh.
Chết hết!
Những mạng người kia đại biểu cái gì bọn họ cũng biết, không hẹn mà cùng quay đầu nhìn nhau, đều thấy được khó xử trong mắt đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nghiệt tấn công
RandomTác giả: Phục Mộc Tình trạng: đã hoàn Lời của tác giả: Hai người họ, một là thiếu gia của hắc bạch lưỡng đạo, dung nhan yêu nghiệt, mắt phượng tao nhã khẽ nâng liền ngay lập tức vô tình đầu độc người khác. Một là tiểu cảnh sát siêng năng chuyện...