Chương 102: Vì giết cậu

9 0 0
                                    

"Cậu không sao chứ? Thoạt nhìn mệt chết đi." Bởi vì Trường tỷ tối hôm qua nghe Tiểu Đồng xảy ra chuyện, cũng vội vàng chạy lại đây, đây cũng là để mọi người có cơ hội thấy được Trường tỷ khó mà bối rối giờ lại khóc một hồi, nhưng Trường tỷ vì lo lắng cho Tiểu Đồng, một khắc cũng không muốn rời khỏi người Tiểu Đồng, nên dẫn đến mọi người không cóbữa sáng, cho nên Hoàng Hạo cùng Tần Lạc bị phái ra ngoài mua bữa sáng. Đi theo bên người Tần Lạc, Hoàng Hạo thấy khuôn mặt Tần Lạc mệt mỏi, liền quan tâm hỏi.

"Ân? À, tôi không sao." Tần Lạc đưa tay xoa nhẹ má nói. Tối hôm qua cả đêm lo lắng cho Tiểu Đồng, căn bản là ngủ không được, hôm nay khó tránh sẽ có chút mệt mỏi.

"Sau khi trở về, cậu phải đi ngủ đi, tất cả mọi người ở đây, cậu không cần quá lo lắng." Hoàng Hạo khuyên.

"Tiểu Đồng còn chưa tỉnh lại, tôi không yên lòng." Tần Lạc thở dài một tiếng nói. Cả đêm, Tiểu Đồng đều không tỉnh lại, tất cả mọi người rất lo lắng, A Cố lại càng suốt cả đêm không chợp mắt.

"Tiểu Lạc." Lúc này, Hoàng Hạo đột nhiên dừng lại.

"Xảy ra chuyện gì?" Tần Lạc khó hiểu cũng dừng lại, quay đầu hỏi.

"Cậu phải biết chúng ta là vì sao lại ở bên cạnh Xuyên ca." Hoàng Hạo nghiêm túc nhìn Tần Lạc nói.

Tần Lạc nghe Hoàng Hạo nói, lặng đi một chút, lập tức hiểu được Hoàng Hạo nói gì, nhưng không nói gì.

"Chúng ta là gián điệp, nhiệm vụ của chúng ta là tra ra chứng cứ phạm tội của bọn họ, không phải cùng bọn họ kết bạn bè." Hoàng Hạo thấy Tần Lạc không nói chuyện, liền tiếp tục nói.

"Tôi biết, nhưng là... anh không hiểu bọn họ kỳ thật cùng với chúng ta không khác nhau nhiều lắm? Anh xem Tiểu Đồng, em ấy giống như một cậu nhóc nhà bình thường khờ dại thiện lương, có phải không?" Tần Lạc nhíu mày, nhớ lại đám người Xuyên ca, cũng nhớ lại nước mắt tối hôm qua của A Cố cùng với Tiểu Đồng yếu ớt, thật sự cảm thấy bọn họ kỳ thật cũng không phải người xấu.

"Đúng, Tiểu Đồng là khờ dại thiện lương, Xuyên ca bọn hắn nghĩa khí. Nhưng bọn họ là xã hội đen, điểm này là không thể thay đổi, chúng ta là cảnh sát điểm này cũng không thể thay đổi. Chỉ cần chúng ta đứng trên lập trường đối lập, chúng ta liền không thể trở thành bạn bè chân chính. Nếu lần này có thể tra ra bằng chứng bọn họ mua bán ma tuý, chúng ta sẽ đem bọn họ tống vào ngục, quen thân với bọn họ quá sâu, cậu cũng hiểu đến lúc đó sẽ dễ chịu sao? Cậu cảm thấy đến lúc đó cậu sẽ không làm ra chuyện gì không nên làm sao?" Hoàng Hạo nhìn người xung quanh, nói với Tần Lạc.

"Nhưng chúng ta đến bây giờ vẫn chưa phát hiện bọn họ buôn bán ma tuý có phải không?" Tần Lạc nhíu mày phản bác.

"Cậu nói cũng phải, chúng ta không phát hiện, cũng chỉ là không phát hiện, nhưng cũng không có nghĩa là bọn hắn không làm." Hoàng Hạo nói.

Tần Lạc nhìn Hoàng Hạo, định mở miệng, muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng vẫn ngậm lại.

Hoàng Hạo nói đều đúng, chỉ là trong lòng cậu có chút khó chịu.

Yêu nghiệt tấn côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ