"Ngô..."
Nhẹ nhàng than nhẹ một tiếng, Tần Lạc ánh mắt hơi hơi chuyển động, sau đó mở hé mắt tỉnh lại.
Đầu óc có chút mơ hồ nhìn trần nhà trắng tinh, không biết mình đang ở nơi nào. Cử động cánh tay liền phát hiện trên vai có một vật nặng đè lên, cảm giác này trước đó không lâu đã từng có qua khiến da đầu cậu một trận tê liệt. Quay đầu một cách cứng ngắc nhìn về phía bên cạnh, lúc nhìn đến một gò má kích thích ánh mắt người khác đang gối trên vai cậu, ngủ vô cùng an ổn, Tần Lạc nhịn không được nữa hét to lên.
"A." Tần Lạc hét to một tiếng, lập tức mạnh mẽ ngồi dậy, trốn đến cạnh giường, lúc cảm nhận được thân thể có chút không phù hợp liền cúi đầu nhìn thân thể của mình, sau đó lại là một tiếng kêu to, vội vàng kéo qua cái mền trên người Lục Lâm che khuất thân thể trần truồng của mình. Lúc mền bị cậu lấy đi, thân thể Lục Lâm đồng dạng không có quần áo cũng lộ ra ngoài, nhìn thân thể làn da bóng loáng, đường cong xinh đẹp, Tần Lạc thiếu chút phun máu mũi. Ai, không phải, là thiếu chút hộc máu.
A, lại phát sinh chuyện gì đây? Vì sao cậu lại ngủ cùng một chỗ với gia hỏa này, hơn nữa hai người còn đều trần truồng, đây rốt cuộc là chuyện gì? Tĩnh táo lại, tĩnh táo lại, để cậu hảo hảo ngẫm lại. Ngày hôm qua cậu và Hạo ca cùng nhau theo dấu một đường chủ xã hội đen, sau đó lúc chạng vạng đi theo theo hắn tiến vào một gay bar cao cấp gọi là 'Hài Dạ', rồi gặp gia hỏa này. Sau đó mình và gia hỏa ầm ĩ lên, ách, được rồi, đều là cậu ầm ĩ, nhưng sự tình chính xác là do hắn khơi mào. Sau đó cậu và Hạo ca bị bảo vệ của gia hỏa đó vây lại, cuối cùng Hạo ca an toàn rời khỏi, còn bản thân cậu cầm nhược điểm của gia hỏa đó đi đàm phán cùng hắn, kết quả lại cãi nhau, được rồi, đó cũng là cậu làm ầm ĩ, nhưng sự tình cũng lại do hắn khơi mào, hơn nữa nguyên nhân còn rất biến thái. Sau đó, sau đó chính cậu bị gia hỏa đặt dưới thân, cường hôn, cậu phản kháng không ngừng, tiếp theo cậu cảm thấy có chút khó chịu, đầu choáng váng, rồi tiếp theo, tiếp theo lại không nhớ kỹ, sau đó rốt cuộc là phát sinh gì đây? Vì sao kết quả cậu lại ngủ cùng một chỗ với gia hỏa này, mà nơi xa lạ này là thế nào?
Đầu óc xoay một vòng, kết quả vẫn nhớ không nổi cậu vì sao lại ngủ cùng một chỗ với gia hỏa này, cho nên Tần Lạc rất bực mình.
"Ôi." Đột nhiên, một tiếng cười nhẹ tiếng vang lên, đem Tần Lạc sợ hãi nhảy dựng lên, ngẩng đầu nhìn về phía Lục Lâm, liền phát hiện Lục Lâm không biết từ lúc nào đã tỉnh lại. Giờ phút này đang nằm lỳ trên giường nghiêng đầu nhìn Tần Lạc, trên khuôn mặt xinh đẹp mang theo tươi cười xán lạn.
Mới sáng sớm đã phải nhìn thấy nụ cười xán lạn kia, khiến Tần Lạc cảm thấy có phần chói mắt, mà ngay sau đó liền biến thành chướng mắt.
Tần Lạc một tay chỉ Lục Lâm nghiến răng nói : "Anh cái tên hỗn đản, lại làm gì với tôi hả?" Lời vừa nói xong, Tần Lạc liền khó chịu ho một tiếng, lúc này mới cảm giác cổ họng đau nhức, đưa thay sờ sờ cổ, nhìn Lục Lâm chờ câu trả lời của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nghiệt tấn công
CasualeTác giả: Phục Mộc Tình trạng: đã hoàn Lời của tác giả: Hai người họ, một là thiếu gia của hắc bạch lưỡng đạo, dung nhan yêu nghiệt, mắt phượng tao nhã khẽ nâng liền ngay lập tức vô tình đầu độc người khác. Một là tiểu cảnh sát siêng năng chuyện...