Sau khi Lục Lâm đi, Tần Lạc nặng nề cúi xuống nhìn tấm mền Lục Lâm vừa nãy còn vì cậu mà đắp lên, vết thương trên bụng tựa hồ vẫn còn mang chút hơi lạnh, nhưng Lục Lâm đã đi mất.
Hắn thật sự tức giận nữa sao? Chưa từng thấy qua hắn tức giận như vậy, hắn vẫn luôn cười híp mắt bây giờ lại biến thành bộ dạng lãnh khốc, giống như là chưa từng cảm nhận được ánh mặt trời ấm áp.
'Tôi máu lạnh, hơn nữa không chỉ như vậy, cho nên, không chấp nhận được liền đừng có bất kỳ quan hệ gì với tôi.'
Hắn đây là muốn cắt đứt quan hệ với cậu sao?
Như vậy.. cũng tốt, tình cảm giữa hai người đàn ông vốn đã không đúng, như vậy.. cũng tốt, như vậy cậu cũng không cần lúc làm việc lại phân tâm, như vậy đối với cậu và Lục Lâm đều tốt...
Tần Lạc nhẫn nhịn trái tim đau đớn mà tự an ủi, lập tức lại kinh ngạc phát hiện mắt của cậu lại ẩm ướt.
Ừm, đây chỉ là... chỉ là bởi vì không nghĩ đến sẽ đột nhiên mất đi tình cảm đối với Lục Lâm, cho nên mới.. có chút không tiếp thu được, sau này vẫn làm bạn bè thì tốt rồi. Bất quá,, hắn nói là không có bất kỳ quan hệ gì, có phải ngay cả bạn bè cũng không thể, chỉ có thể là người xa lạ?
Nghĩ đến đây, tâm Tần Lạc lại càng thêm đau đớn
Đột nhiên, cửa phòng bệnh bị mở ra.
Nghe tiếng cửa mở, Tần Lạc lập tức quay qua đầu lại nhìn, nhưng tiến vào không phải người mà cậu suy nghĩ, mà là Hoàng Hạo. Không thể không thừa nhận, tâm Tần Lạc rất thất vọng, quay đầu lại tiếp tục nhìn cái mền.
"Cậu không sao chứ." Hoàng Hạo đóng cửa, nhìn thấy Tần Lạc nhíu mày, tưởng cậu vết thương bị đau, vội vàng đi qua lo lắng hỏi.
Tần Lạc lắc đầu.
"Thật sao? Sắc mặt cậu rất khó coi." Hoàng Hạo hoài nghi hỏi.
"Ân." Tần Lạc chỉ lên tiếng trả lời như vậy.
"Vậy là tốt rồi, bác sĩ Lục có có làm gì cậu không?" Hoàng Hạo lại hỏi.
"Không có." Tần Lạc sắc mặt lại biến, nhưng vẫn lắc đầu đáp.
"Vậy sao? Vậy là tốt rồi, cậu trước tiên nằm xuống nghỉ ngơi một chút đi." Hoàng Hạo nhìn dáng vẻ Tần Lạc, lông mày nhíu lại, biết Tần Lạc nhất định là có chuyện giấu mình, nhưng cậu rõ ràng là không muốn nói, cho nên cũng chỉ có thể bỏ qua, cẩn thận đỡ Tần Lạc nằm xuống.
"Tay cậu... cậu làm sao vậy?" Lúc muốn đắp mền cho Tần Lạc, Hoàng Hạo lại phát hiện tay Tần Lạc đang siết chặt, móng tay đâm thật sâu vào lòng bàn tay, mà Tần Lạc lại giống như không cảm thấy đau, khiến Hoàng Hạo rất tức giận.
"Cậu sao lại không bảo vệ thân thể của mình như vậy? Có phải bác sĩ Lục đã làm gì cậu phải không?" Hoàng Hạo bực mình hỏi, biết vậy mới nãy liền chạy lại đây, Tần Lạc nhất định là bị Lục Lâm chèn ép.
"Tôi không sao, tôi muốn ngủ một chút." Tần Lạc rút tay ra khỏi tay Hoàng Hạo, bỏ vào dưới chăn, nhắm mắt lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nghiệt tấn công
RandomTác giả: Phục Mộc Tình trạng: đã hoàn Lời của tác giả: Hai người họ, một là thiếu gia của hắc bạch lưỡng đạo, dung nhan yêu nghiệt, mắt phượng tao nhã khẽ nâng liền ngay lập tức vô tình đầu độc người khác. Một là tiểu cảnh sát siêng năng chuyện...