Chương 80: Hoài nghi

10 3 0
                                    

"Đang làm bữa tối sao?" Tần Lạc từ trên lầu xuống, đại sảnh một người cũng không có, liền đi vào nhà bếp, quả nhiên trong nhà bếp nhìn thấy hai người giống cậu bị luôn bị bỏ lại Trường tỷ cùng Tiểu Đồng, hai người bọn đang bận rộn.

"Lạc ca, anh xuống rồi, em cùng Trường tỷ đang làm bữa tối." Tiểu Đồng vừa nghe tiếng liền quay đầu lại, cười nói với Tần Lạc. Tiểu Đồng trên người mặc tạp dề, một tay cầm cải thìa, một tay cầm dao, thoạt nhìn rất đáng yêu.

Trường tỷ bên cạnh cậu nhóc cũng quay đầu lại nhìn Tần Lạc, chỉ là không lên tiếng.

Đối với phản ứng của Trường tỷ, Tần Lạc đã sớm dự đoán được, cho nên không cảm thấy kỳ quái, chỉ nhìn Tiểu Đồng một bên cắt đồ ăn, đầu lại quay về hướng cậu, vội vàng lên tiếng dặn dò: "Tiểu Đồng cẩn thận, coi chừng cắt vào tay.

"Đã biết Lạc ca." Tiểu Đồng cười híp mắt gật đầu nói, ngoan ngoãn quay đầu lại thái rau.

"Có gì muốn tôi giúp không?" Tần Lạc thấy hai người đều bận bịu, liền đi qua hỏi.

"Chuyện trong nhà bếp cậu có thể giúp cái gì?" Nghe Tần Lạc nói, Trường tỷ không biết vì sao lên tiếng.

"Ách, đa số đều được." Tần Lạc không nghĩ đến Trường tỷ sẽ lên tiếng nói chuyện với cậu, lặng đi một chút rồi mới đáp.

"Đều được?" Thanh âm u buồn của Trường tỷ lại vang lên, nghiêng đầu nhìn Tần Lạc, ánh mắt hơi có chút dao động. "Hiện tại đàn ông tiến vào nhà bếp cũng không nhiều, người trong giới hắc đạo còn có thể vào nhà bếp lại càng chưa thấy qua."

Vừa nghe thấy lời này của Trường tỷ, Tần Lạc trong lòng nhanh chóng khẩn trương, nhưng biểu tình trên khuôn mặt lại không có gì thay đổi, bất đắc dĩ nói: "Người trong giang hồ cũng là người, cũng phải ăn uống không phải sao, không biết hưởng thủ cuộc sống không phải là chờ chết hay sao? Không thể như thế được a."

"Đúng vậy, Lạc ca nói đúng. Bằng không giống như đại thúc, người khác không làm cơm cho hắn ăn hắn liền đói chết, lái xe lợi hại thì có ích gì. Cho nên em nhất định phải học nấu ăn thật giỏi, giống như Lạc ca vậy." Tiểu Đồng rất tán đồng nói.

"Hô hô hô, Tiểu Đồng chí hướng thật lớn a." Trường tỷ nghe Tiểu Đồng nói, cười vô cùng quỷ dị.

"Hô hô hô, em cũng thấy như vậy a." Tiểu Đồng học Trường tỷ cũng cười quỷ dị nói.

Tần Lạc ở bên cạnh nhìn hai người, đầu đầy hắc tuyến.

"Bên này đã sắp hoàn thành xong rồi, cậu nếu muốn giúp thì đem cái thùng trên bàn ở phòng khách mang lên phòng Xuyên ca đi." Trường tỷ thu hồi tươi cười nói với Tần Lạc.

"Thùng?" Tần Lạc khó hiểu hỏi lại, nhưng tâm lại vì lời Trường tỷ nói mà mạnh mẽ run lên.

"Ân, chính là cái thùng ở bên cửa, là của Xuyên ca, cậu giúp mang lên đi. Phòng Xuyên ca ở lầu hai, trên cửa có gắn một con chim ưng, đưa vào đó là được." Trường tỷ đem đồ ăn Tiểu Đồng đã cắt xong bỏ vào nồi, đầu cũng không quay lại nói.

Yêu nghiệt tấn côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ