Trước cửa phòng phẫu thuật, A Cố cùng Tần Lạc bất an chờ đợi. Lúc Tiểu Đồng được đưa vào phòng phẫu thuật sắc mặt tái nhợt, ngẫm lại liền cảm thấy lo lắng.
"Anh đừng quá lo lắng, Tiểu Đồng sẽ không có việc gì." Tần Lạc thấy trên trán A Cố đầy mồ hôi, biết hắn lo lắng, liền an ủi.
"Tôi biết, em ấy sẽ không có việc gì, nhất định sẽ không có việc gì." Đầu A Cố khẽ dựa về phía sau, tự mình an ủi, khẩu khí nghe có chút suy nhược.
"Anh đi lấy xe có phải cũng đã xảy ra chuyện hay không?" Tần Lạc nhớ tới lúc trước A Cố đi lấy xe rất lâu đều không về, liền hỏi.
"Tôi mới vào trong xe, còn không chưa kịp khởi động, liền bị người dùng xe ngăn ở trong." A Cố tức giận nói, tay lập tức mạnh mẽ đập vào trên tường, giận mắng: "Đáng chết, tôi nhất định phải giết bọn chúng."
Nhìn A Cố ánh mắt cừu hận, Tần Lạc biết lời này của A Cố không phải nói giỡn. Không khỏi nhíu mày, khóe môi chuyển động, nhưng cuối cùng vẫn không nói ra điều mình muốn nói.
"Tay anh bị thương." Tần Lạc đột nhiên thấy tay A Cố máu chảy đầm đìa, giật mình nói.
Vừa mới thấy tay hắn đầy máu, còn tưởng đó là máu của Tiểu Đồng, hiện tại mới phát hiện không phải. Trên mu bàn tay A Cố tràn đầy vết thương, mà miệng vết thương thậm chí còn có mảnh thủy tinh.
"Tôi không sao." A Cố ngay cả xem cũng không liền nói.
"Anh.. " Tần Lạc muốn nói gì đó, nhưng ngẫm lại vẫn quên đi, rồi chính mình đứng dậy đi gọi một y tá lại đây, giúp hắn xử lý vết thương.
Lúc này, điện thoại Tần Lạc vang lên, Tần Lạc lấy ra nhìn, là Lục Lâm. Tần Lạc nhìn A Cố liếc mắt một cái, thấy hắn đang im lặng nhìn cửa lớn của phòng phẫu thuật, rồi mới bước tiêu sái ra ngoài hành lang.
"Alo." Tần Lạc bắt điện thoại.
"Lạc Lạc em không bị thương chứ?" Bên kia Lục Lâm vừa nghe Tần Lạc bắt máy, lập tức lo lắng hỏi.
"A? Không có." Tần Lạc không nghĩ đến Lục Lâm biết chuyện của cậu, sau khi sửng sốt liền nói.
"Cũng may em không sao." Lục Lâm thở ra một hơi, vừa nãy Xuyên ca gọi điện thoại cho hắn nói bọn Tần Lạc ở bên ngoài quán bar bị người đánh lén, bất quá Tần Lạc không có bị thương. Mặc dù nghe Xuyên ca nói, nhưng Lục Lâm vẫn rất lo lắng, cho nên liền lập tức gọi điện thoại lại đây xác nhận.
"Anh sao lại hỏi như vậy?" Tần Lạc nghi hoặc, trong lòng có chút bất an, rất không hy vọng chuyện của cậu bị Lục Lâm nhìn thấy. Thứ hai không muốn để Lục Lâm biết tình huống hiện tại của mình, sợ hắn sẽ lo lắng. Hai là không muốn để hắn bị dính dáng, sợ hắn sẽ gặp nguy hiểm.
"Anh nghe người khác nói ở cửa lớn có người xảy ra chuyện, nghĩ đến em cũng ở quán bar, lo lắng em xảy ra sự cố." Lục Lâm không nói với Tần Lạc là Xuyên ca cho hắn biết, nhưng hắn lo lắng cho Tần Lạc là thật, lần trước thấy Tần Lạc người bị trọng thương hắn không muốn nhìn một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nghiệt tấn công
RandomTác giả: Phục Mộc Tình trạng: đã hoàn Lời của tác giả: Hai người họ, một là thiếu gia của hắc bạch lưỡng đạo, dung nhan yêu nghiệt, mắt phượng tao nhã khẽ nâng liền ngay lập tức vô tình đầu độc người khác. Một là tiểu cảnh sát siêng năng chuyện...