Troy P.O.V
Pagkaapak na pagkaapak ko sa gitna ay agad na may lumabas na anim na demon dog at apat na imp(Imp-a small, mischievous creature who liked to play prank on people)
(Demon dog/black dog-an evil spirit dod that stalks city streets at night)
'Lightning sword'- hindi na ko nagpa tumpik tumpik pa at agad na sinugod sila gamit ang aking espada na gawa sa kidlat.
Sabay sabay namang sumugod sa akin ang mga demon dog at imp.
Bago pa ko masakmal ng isang demon dog na naglalaway pa ay agad na akong naka iwas ngunit hindi ko napansin ang isang imp kaya naman nakagat ako nito sa aking likod. Kahit na maliliit ang imp ay hindi maipagkakaila na mahirap silang kalaban
Iwinasiwas ko ang aking lightning sword sa mga imp na nasa likod ko ngunit agad naman nila iyong naiiwasan.
'Lightning rain'- sigaw ko bago pa man ako tuluyang masunggaban ng mga demon dog.
(Lightning rain- katulad lang din naman siya ng ulan kaya lang imbis na tubig ay kidlat.)
Agad na nakaiwas ang dalawang demon dog ngunit hindi pinalad ang tatlo kaya naman sunog na aso ang kinalabasan nila.
*awwoooooo*
Alolong ng dalawang demon dog, mukhang nagalit.
Lalong nanlisik ang kanilang mga mata at galit na sumugod sa akin. Pinalabas ko ang aking lightning chain at inihampas sa kanila
Habang hinahampas ko ang dalawang demon dog ay hindi ko napansin ang tatlong imp na nakalapit na pala sa akin kaya naman na kagat ako ng isa sa kanila sa aking binti samantalang nakalmot naman ako ng dalawa sa aking pisngi at braso.
' Sh*t'- tanging naibigkas ko ng makaramdam ako ng hapdi sa aking binti
'Lightning fox'- sigaw ko at may nabuong isang fox na pinalilibutan ng kidlat.
Hinayaan ko nang makipag laban ang aking fox sa mga demon dog habang akong naman ay hinarap ang mga imp.
'Lightning cage'- sigaw ko at agad namang may nabuong isang cage sa pwesto ng mga imp ngunit apat lamang ang nakulong nito dahil sa medyo malayo sa kanila ang isang imp.
Binato ko ng isang lightning ball ang natitirang imp, at dahil alam kong maiiwasan nya yon ay sinunod kong pinalabas ang sampong lightning needle na naging sanhi ng pagkamatay niya.
Habang yong mga imp naman ma nakulong sa cage ay unti unting nang nanghihina. Hindi lang kasi basta basta isang simple cage lang ang lightning cage ko, oras na makulong ka ng cage na to ay unti unti nitong hinihigop ang enerhiya mo hangang sa maging abo ka na lang. Nang tignan ko naman ang aking fox ay nakita ko na lang na kagat kagat niya sa leeg ang isang demon dog habang yong isa naman ay nakahandusay na.
'Salamat sa napakagandang laban na ipinakita mo mr thunder. At ngayon naman ay tignan natin kong ano ang level na nakuha mo'- MC
Nang tignan ko ang screen sa taas ay napangiti na lang ako ng makita kong nakakuha ako ng level 94.
'From level 92 to level 94. Congrats mr thunder'-sabi ng MC at agad na kong nagtungo sa pwesto namin.
'Congrats bro'- vincent
'Congrats troy ang galing mo^_^'- mica/fiona
'Congrats(roll eyes)'- tracy
'Sunget'- ako
'Congrats=_='- ethan/kaito
'Salamat ^__^'- masaya kong sagot
'ang susunod na sasabak sa leveling battle ay si PRINCESS MICA OCEANA'- MC
'Wahhh ako na^_^'- masayang tili ng mica at agad na tumayo
'Congrats ^_^'- ako/tracy/vincent/fiona
'Thank you guys^____^'- mica