Chapter 36

6.7K 409 67
                                    


"Aaaah, ganon pala? Sooo hindi mo talaga siya Boyfriend?"

She nodded.

He laughed.

"Okay? Anong nakakatawa?" Napataas siya ng kilay.

"Wala lang, para kayong highschool eh. Hahaha"

Tama nga naman siya.

Napangiti na rin si Maine.

"Akala ko Maine end of the world ko na. Parang gumuho mundo ko nung sinabi mo na boyfriend mo siya. Tsk"

Natigilan naman si Maine ng maramdaman niyang hinahawakan ni Jeff ang kamay niya.

"Alam mo? Ang kulit mo. Haha at uuhhm... mapagbiro ka pala."

"Uy, di ah. Seryoso kaya ako."

She looked at him.

"Jeff."

"Maine. Please"

Gusto ni Maine kumiwalas sa pagkakahawak ni Jeff sa kanyang kamay.

"Maine, just let me hold your hands. Just let me."

"Huy! Wag ka nga diyan. Kain na nga tayo!" Iniba niya ang usapan.

"Sige na nga, kumain na nga lang tayo..."

Haaay salamat...

Hindi rin alam ni Maine kung bakit pumayag siyang lumabas kasama si Jeff. Siguro din dahil gusto niya ng tao na mapagsasabihan  kong ano ang totoong nararamdaman niya ngayon at siguro din hindi siya nakapagtanggi kay Jeff dahil mapilit ito.





After a few minutes...

"Maine, I am really sorry! May emergency lang talaga sa office. Kailangan ko munag puntahan."

"Uy, no problem. Hehehe just go there." She smiled.

"Ihahatid muna kita sa inyo tapos alis na ako."

"No, don't bother. Mag iikot ikot lang muna ako dito sa mall."

"Sayang Maine di kita masasamahan. First date pa naman natin ngayon. Tsk"

"Huh?" She chuckled. "First friendly date Jeff." She said.

"Okay, sabi mo eh. Alis na ako Maine." He gave her a kiss on her cheek and he went off.

Bakit ganon? Sabi nila pag sinasabi mo sa iba mmang prblema mo parang ma le.lessen ang bigat na nararamdaman mo. Haaaaay pero bakit ganito? Nung shi.nare ko kay Jeff parang mas lalong sumasakit dibdib ko. Naka hook naman ng maayos ang bra ko! Chuuus , pero totoo. Hindi ko naman hinihiling na umalis si Jeff dahil may naging problema pero parang ganon na ngaMasaya ako nung namaalam siya. Ang sama ko diba? Hahaha hmmmm. Makapaglibot libot nga nalang muna.





Amor Inesperado (On Edit for 📖)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon