Chapter 78

5.9K 301 51
                                    

Merry Christmas loooooove!"

"Uuuuuurrrrrggh! Love naman eh, ang aga aga mong mang gising! Bakit palagi kang ganyan. Aaay, wait. Paano ka nakapasok dito sa kwarto ko?" Agad na napaupo si Maine mula sa pagkakahiga.

"Baby, BDO kaya tong boyprend mo. We find ways!" He winked at her. He gained a slapped on his shoulder.

"Siraulo! Sina nanay at tatay?"

"Nasa baba."

"Huy!!! Paano ka nakapasok? Shit! Baka mapagalitan tayo! Baba na. Dali!"

He just smiled and roamed his sight around her room.

Okay, hindi halata na yellow ang favorite color niya.

"Parang timang to oh? Baba na kasi. Magbibihis lang ako."

"Ayaw!"

"Anong ayaw? Papagalitan ka talaga ni tatay sige ka."

"Weh?"

"Faulkerson, aalis ka o  aalis ka?"

"Hmmmmm, mag sti.stay ako o mag sti.stay ako!" He chuckled.

"Ang kulit oh!"

"Merry Christmas Maine!"

Hindi ko inakala to. Parang ang bilis lang ng panahon! Nuon, gumigising akong mag isa. Pamilya lang ang ka celebrate ko sa pasko. Pero ngayon? Iba na. Nadagdagan na. May gumisinig na sakin para batiin ako tapos ang pogi pogi pa! Jusko! Deserve ko ba talaga to Lord? Parang sobra sobra na ata Lord eh.

"Merry Christmas too Richard ko." She smiled.

"Pa kiss nga!"

"Heh! Teka nga. Bakit ka nakapasok dito?"

"Dumaan ako sa pinto!"

"Gaga! Malamang pero paano nga? Paano mo nalampasan mga bitag ni ina at ama?"

"Anong bitag? Eh sila nga yung nagsabi na puntahan at gisingin na kita dito eh."

Jusmiyo!!! Pero sabagay, pinayagan nga ako na pumunta sa Singapore na kasama siya ito pa kaya na gigisingin lang ako.

"Okay sige. Baba kana. Magbibihis lang ako."

"Ayaw!"

"Ang kulit mo!"

"Sabi ng nanay at tatay di ako bababa hanggat di kita nasasama."

Wala ng nagawa si Maine. Hinayaan nalang niya ang boyprend niya na manatili sa loob ng silid habang siya ay naghahanda para bumaba.

Noon, mga kapatid at magulang ko lang ang pumapasok at nangungulit sakin dito sa loob pero ngayon, nadagdagan na ang asungot! Pero keribels na din, gwapo naman at boylet ko pa.

Amor Inesperado (On Edit for 📖)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon