Chapter 51

7.2K 374 37
                                    


Conversation.

Good morning mylove! 😘 i love you.


Good morning din Richard ko. I love you too.

Uy, sarap naman ng gising ko. Hihihi nga pala? Kamusta ulo mo?

Okay lang naman. Ito naman, kunting galos lang to noh. Kung makataranta ka parang buong katawan ko na ang nasugatan. Hahaha

Eiih, kasi naman! Nakakabahala kaya, kakasagot mo lang sa akin tapos nasaktan ka. Tsk! Ayaw ko nun.

Charot! Carrot! Oh siya sige. Prepare na ako for work. I love you mylove.

Hatid kita ha? Ready na din ako. I love you too mylove.

Okay sige. Mahal kita! Ligo na!

Sige mylove. Kain ka ha? Mahal din kita.

I will ikaw din po. Kumain ka bago umalis. Importante yan. Mas mahal kita!

Opo mahal kong reyna. Kakain po ako. Mas pinaka mahal kita!

Ano ba Richard? Hindi paba tayo babangon?
I love you more. Hihihi

Ito na nga oh?pabangon na. Haha mas i love you more! Hahaha

Ano ba! Sige na. Text you later! Hehehe mas pinaka i love you more! Shit ha? Ang korni na natin! 😒

Wag ka nga! Sweet lang talaga tayo. 😊 update me kung anong ginagawa mo. Nag CR ako ngayon. Mas pinaka pinaka i love you more. Haha BOOM! Panalo ako sa iloveyous natin! Haha mwaaah.

Huy! Bakit nag tetext ka sa CR! Siraulo oh? Bahala ka na nga. Hahaha babangon na ako. See you later. Dahil panalo ka sa iloveyous natin. Wala kang kiss later. Yeheeeey! Hahahaha bleee.

Aaay nako! Sabi ko na nga ba. Edi ako ang kikiss sayo! Bleee.

Ewan ko sayo Faulkerson! Hahaha ang baho na. Yucccks! Abot dito sa block namin! Hahaha bleee. Text you later. I love you!

Bastos nito oh! Hahaha sige. I love you more more more. 😘😘😘

Wag kana kasing mag reply. 😒

Ikaw din. Wag kana kasing mag reply! Alam mo naman di ko natitiis ang text message ng girlfriend ko. 😊😊😀😘😁

Ang saya niya oh? Daming emoji. Hahaha sige na! Maya ulit. I love you.

NAMAN! HAHA I love you too!!! Soooooooo much Nicomaine ko!! 😘😘😘😘😘😗😗😗😗😚😚😚








"Flowers for you mylove" pangiti ngiting sabi ni Richard nang makasakay na si Maine sa sasakyan.

"Hala siya! Maypa ganito talaga? Thank you mylove."

"Syempre naman! Gusto ko memorable ang first morning natin bilang dalandan couple. Hehehe"

"Ang pangit pakinggan ng 'dalandalan couple'!  Hahaha pero thank you talaga love! Hehehe nako, kung malalaman lang to ng mga babae na ganito pala ka sweet at ka korni si Mr. Faulkerson Jr. Tsk! Panigurado, madami akong kaagaw."

"Okay lang, di naman ako magpapaagaw!" He wiggled his eyebrows.

She laughed. Syempre, kinilig siya.






Amor Inesperado (On Edit for 📖)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon