"RICHAAAAAAAAAARD!!! MANGANGANAK NA ATA AKO!!!!" She shouted out loud.When Richard heard her agad niya itong pinuntahan at kinarga.
"Araaaay! Ang sa...k aaaaaah! Sakit na! Hoooo. Aaaaah."
"Wait, oo. Tara na! Dadalhin na kita sa hospit...aaaaray! Bakit mo ako kinagat love?"
"Ang sakit na... Hooo kasi talaga! Kailangan ko may pagbuntunan nitong sak...hooo na to!"
"O-okay! Tara na!" Kinarga niya ang asawa niya papuntang sasakyan. Nang maka upo na siya sa driver's seat.
"Richard! Alam kong tanga ako pero wag ka namang maki tanga love. Mag bihis ka naman!"
Pagkatapos sabihin ni Maine yun sa kanya doon na niya napagtanto na naka boxer shorts lang siya at naka apron pa. He is cooking in the kitchen kasi when Maine shouted. Siya naman, nag panic.
"Aaay! Oo nga pala. Sige wait, wait. Balik ako agad!"
"Bilisan mo. Jusko naman!"
He ran as fast inside as he could at agad na nagbihis. He took also the baby's bag that they already prepared two days ago para ready na ang lahat.
Nang makarating na sila sa hospital. Inassisst agad nila si Maine. Well, the perks of being a wife of the ever famous man Richard Faulkerson Jr.
"Sir, pasok po kayo sa delivery room."
"Ha? A-ako? Uh. T-talaga? Pwede?"
The nurse nodded and she smiled.
Agad siyang pumasok at pumunta sa tabi ni Maine.
"Love? Mommy? Okay ka lang ba?" He caressed her hair
"Utang na loob Richard! Wag mo akong tanungin kong okay lang aak... Hoooo! Araaaay! Hooo dahil hindi talaga ako okay!!!!"
"Aaay, oo, oo. Sabi konga eh. Uhm. Sige okay lang yan! Andito lang ako for you." He said.
Isang nurse ang pumasok sa loob ng delivery room. She smiled at them ang lumapit na ito.
Richard smiled back to her."Mr. Faullerson, Misis mo to? Hehe wow ha? I'll check her muna."
"Kung maka 'Mr.Faulkerson ka naman Hon parang wala tayong pinagsamahan nuon, Rj na lang. Hehehe Oo, asawa ko. Si Maine. Uh love, si Honey kaklase ko nung Highschool."
Tinitigan lang siya ni Maine na walang ka reak reaksyon.
Wala akong oras sayo! Busy ako sa pag lalabor pero tang Juice orange! Bakit ang lalagkit ng tingin nitong dalawang to? Abay!!! Ano to? Tapos ano yun? 'Hon'? Uuugh Richard Umayos ka baka pagka panganak ko ikaw ipapalit ko dito sa sinapupunan. L*ch*!
"Ano na Hon? Is she ready to deliver?"
"Kunting hintay pa Jay. Don't worry mukhang kakayanin naman ng asawa mo to."
Kakayanin ko talaga! Dahil kukulamin pa kita bruha ka. Nagpapa cute akala naman maganda. Tse!!! Tae mo. Ito namang magaling kong asawa entertain ng entertain. Pag uuntugin ko talaga tong to.
BINABASA MO ANG
Amor Inesperado (On Edit for 📖)
FanfictionWhen love strikes, it really strikes hard!