Writinginnosense © Stories
***
CHAPTER 17
"Malevolence"
KATH'S POV
"Ayos ka lang?" Napabalikwas ako mula sa pagkakatulog ko.
Wait! What? Wait!! PA-NA-GI-NIP? Pero.. pero.. parang totoo e. Waaaaah! Why? Why? Why?! (Ginaya ang pagkakasabi ni Vice sa mga lines na 'yan.)
"Ahh. Wait. A-ayos ka lang?" Ang klaro pa rin sa isip ko nung nangyari, nananaginip lang baka ako no'n o totoo?
Nangyari na ba sa buhay niyo yung hindi mo maintindihan kung alin ba ang totoo sa pagitan ng panaginip at realidad? OHGOSH! Nalilito na ako! Hindi ko alam kung alin ba ang totoo. Pero kung ako ang tatanungin.. s'yempre gusto kong mangyari yung sa.. ihh.. kinikilig ako! Yung first kiss ko! Sa crush ko napunta!
"Ahh. Naghalikan ba tayo kanina?" Kaswal kong tanong sa kanya.
O.O Huli na nang mamalayan ko yung mga sinabi ko.
OHMYGHAD! MAHIYA KANG BABAE KA! MAHIYA KA!! PALAMON KA NA SA LUPA!! OHMYGHAD!!
Halata rin nagulat ang Van of my dreams *sparkling lights*..
Ang awkward ng pakiramdam ko, sobra-sobra na ang pagkapahiya ko. Hiyang-hiya na ako! >.< Yung pagkagulat niya, napalitan ng ngisi! Goodness gracious! What the eych!
Dinakma ko yung cellphone ko na nasa table tapos tumakbo na ako paalis. Sobrang nakakahiya ituu! Grabe na ituu!! Buti na lang hindi ako nadapa, kundi.. double kill ako neto!
***
Grabe! Wala na akong mukhang maipapakita kay Van of my dreams.. *sparkling lights*..
Nakaka-sad naman. Ang lungkot ko tuloy hanggang sa makarating ako ng garden.
Napaupo ako doon sa bench. Huhu. Nakakaloka! Bakit ba naman kasi yung bibig ko hindi ko mapigilan. Paano ako papasok sa school bukas niyan? T.T Huhuhuhbels! Paano ko yun nasabi? Hindi ko na alam ang gagawin ko! Bakit ba kasi hindi ko mapigilang magdaldal
This is so tweetable! Huhuhu.
Tweet:
What will you dojajndjidijdialw
"Ayy! Tarzan!!" Nalaglag yung phone ko nang biglang may sumundot sa tagiliran ko galing sa likod. Ano ba naman? Sino ba namang epal 'to? Ang lakas pa naman ng kiliti ko sa tagiliran.
BINABASA MO ANG
Chasing Chances.
Teen FictionSa buong buhay mo, hindi mo na siguro alam kung ilang "chance" ang hinarap mo. Ilang "chance" ang pinili mo, at ilang "chance" ang hinayaan mo. May mga "chance" na kapag ni-let go mo ay hindi mo na ulit makukuha pa. So what will she choose? In the c...