Cây xanh âm nùng ngày mùa hè trường, mãn giá sắc thịnh nhất viện hương. Chính là Đông Hoa đô thành Lâm Yến một cái nào đó sóng nhiệt tập người giữa trưa.
Hạ thiền cổ vũ, phiến đá lát thành trên đường cái bạch quang quát mắt, yên tĩnh vô thanh.
Bạch lâu nhai chính là kinh thành quan to hiển quý phủ đệ vị trí, cực kỳ thanh tịnh.
Bỗng nhiên một trận không tầm thường náo động đánh vỡ yên tĩnh, tự bạch lâu nhai mỗ tọa cao trạch đại viện cửa chính bên trong lao ra một cái màu trắng thân ảnh kiều tiểu.
"Thiếu gia, thiếu gia!" Mấy cái người làm trang phục cao to nữ tử hoang mang hoảng loạn đuổi theo ra môn, mặt sau theo hai cái quần áo ngăn nắp, nội thị mô dạng thanh tú thiếu niên.
Chờ nhóm người này đuổi theo ra môn, trước cửa trống rỗng phố lớn cái nào còn nhìn thấy một tia cái bóng.
Mặc thư vội la lên: "Này, này, phải làm sao mới ổn đây, thiếu gia vạn nhất ra cái cái gì sai lầm..."
Một bên Ngọc Hoàn giậm chân: "Lưu gia sính lễ đã nhấc đến chính đường, tiểu thiếu gia lúc này chạy mất, lão phu quân không phải lột của chúng ta da không thể."
Mặc thư lau nước mắt: "Tiểu thư nếu là tại nên thật tốt."
Ngọc Hoàn mạnh mẽ oan hắn một chút: "Tiểu Lãng móng, lúc nào thời điểm còn chỉ ghi nhớ tiểu thư. Chính là tiểu thư tại..."
"Chính là ta tại phải như thế nào?" Mỉm cười ôn hòa giọng nữ tự một bên chỗ ngoặt truyền đến.
Mấy người nhất thời vui vẻ, cùng nhau khom người phúc nói: "Tiểu thư."
Nhất cái thân mang vàng nhạt sa văn cẩm quần nhị bát thiếu nữ chuyển qua chỗ ngoặt, chậm rãi đi bộ lại đây, chính là này thượng thư phủ con vợ cả trưởng nữ Lệ Lâm.
Lệ Lâm một thân mùi rượu, men say mông lung, trong tay còn xách thịt vô cùng liều mạng giãy dụa nhất cái tiểu nhân nhi.
"Tỷ, xấu!" Tiểu nhân nhi không ngừng mà giãy dụa.
Lệ Lâm híp mắt hỏi: "Hôm nay lại náo động đến cái nào vừa ra?"
Hỏi nhưng là Thái phó phủ thị vệ trưởng Thạch Thanh.
Thạch Thanh là Lệ gia gia nô, nhân trung thành tuyệt đối, võ nghệ cao cường, năm trước vừa mới thăng làm thị vệ trưởng. Lúc này trong lòng liên tục cười khổ, trên mặt cũng không dám lộ ra nửa phần.
Nàng khom người cung kính nói: "Là Lưu gia..."
Chưa bẩm xong, Lệ Lâm vung vung tay: "Xem trọng tiểu thiếu gia."
Dứt lời đem người nhét vào Thạch Thanh trong lồng ngực, vò vò huyệt Thái Dương, ngáp một cái tẩu khai.
Giữa trưa cùng mấy cái bạn tốt tại túy bạch lâu uống rượu uống nổi lên tính, lại bị mấy cái tiếp rượu khuôn mặt đẹp thiếu niên quán mấy cái bình lớn xuân sơn nhưỡng, giờ khắc này tửu kính dâng lên, đau đầu đến muốn nổ tung, chỉ hận không thể ngã đầu liền ngủ, cái nào còn hữu tâm tư quản những khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
Lãng mạnTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...