Chương 68: Chương cuối (nhất)

353 7 0
                                    

Khởi hành hồi kinh thì đã là cuối mùa xuân đầu mùa hè.

Vũ Văn Nghiên di thể bị tử sĩ liều mạng đoạt lại, từ lúc hai tháng tiền liền đã đưa trở lại kinh thành. Nghe nói nữ đế nỗi đau lớn, rơi lệ không ngừng, đại bi bên dưới dĩ nhiên bị bệnh, ngừng hướng năm ngày có thừa, liền dưới sổ đạo thánh chỉ mệnh lấy thái tử lễ táng chi, cũng liên tục dưới chỉ căn dặn Vũ Văn Lương Du thiết mạc tự trách, muốn nàng bảo vệ bản thân, bình an trở về kinh.

May mà hơn tháng sau đó, đức quân vì là nữ đế sinh ra Tam Hoàng nữ, nữ đế đại hỉ bên dưới rốt cục lành bệnh. Đức quý quân cũng nhân liên tiếp sinh ra hai vị hoàng nữ nhi thánh quyến dũ long.

Người tinh tường đều biết, nữ đế thân thể đã không lớn bằng lúc trước, bây giờ thái nữ vừa hoăng, tương lai nữ đế tất nhiên muốn theo Vũ Văn Lương Du cùng vừa xuất thế tiểu Hoàng nữ bên trong nhị tuyển nhất .

Trong lúc nhất thời kinh thành lại hất sóng gió.

Mà đang ở biên quan Vũ Văn Lương Du cung cung kính kính nhận thánh chỉ, quay đầu lại liền xé cái nát tan.

Nữ đế bệnh nặng?

Lệ Lâm nghe vậy cũng chỉ khẽ cười một tiếng.

Cùng nhau đi tới, trong kinh thành ngươi lừa ta gạt từng trải qua, Đại Triệu phủ câu tâm đấu giác trải qua, trên chiến trường cũng đầu đao liếm huyết địa lăn quá. Nàng rốt cuộc biết chính mình rất muốn chính là cái gì.

Nàng Lương Du muốn làm cái gì, nàng chỉ cần che chở hắn chính là.

Cuối mùa xuân đầu mùa hè, liền này vừa mới trải qua nhất trận đại chiến thê lương biên Quan đô đã cỏ mọc én bay.

Vũ Văn Lương Du xoay người lên ngựa, quay đầu lại nhìn nàng: "Tĩnh Đình, ta tại Phong Lâm phủ chờ ngươi."

Lệ Lâm trong lòng dù cho lại đau lòng biết bao cùng không muốn, trên mặt cũng vẫn là Vũ Văn Lương Du quen thuộc bất kham nụ cười, "Nghe nói Phong Lâm phủ thổ địa phì nhiêu, sản xuất nhiều rượu ngon mỹ nhân mỹ cảnh, Lương Du nhớ tới như thế không rơi xuống đất chuẩn bị tốt rồi, chờ ta đi."

Vũ Văn Lương Du cắn môi, thiên ngôn vạn ngữ cũng chỉ biến thành một câu nói: "Tĩnh Đình, núi cao đường xa, ... Bảo trọng."

Nói xong, mạnh mẽ một roi kéo xuống, mang theo thị vệ nhanh chóng đi.

Lệ Lâm thưởng thức mà nhìn hắn đi xa hiên ngang bóng lưng. Đây mới là nàng Lệ Lâm yêu nam tử, mỹ lệ nhưng không mảnh mai, có thể cùng nàng sóng vai chỉ điểm giang sơn, cũng đồng ý cùng nàng quy vào núi rừng cùng chung trần thế.

Lúc gặp mặt lại, nên là giữa hè.

Lương Du, chờ ta.

Thu hồi ánh mắt, tiêu sái lưu loát địa xoay người lên ngựa, lại là cái kia phong thái Phiên Nhiên Lệ gia thiếu chủ.

"Đi, chúng ta hồi Lâm Yến."

*

Lệ Lâm một nhóm đi cả ngày lẫn đêm chạy về Lâm Yến thời điểm, kinh thành Lệ phủ trước cửa, nhất cái nhỏ và dài thân hình, đấu bồng che mặt bạch y thiếu niên chính lầm bầm nhìn Lệ phủ cao to tấm biển.

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ