Lệ phủ, Thủy Ngọc các thượng.
"Chủ nhân, nghỉ một lát đi." Tùng Nhi khuyên nhủ.
"Cũng sắp được rồi." Minh La cười cười, tiếp tục cúi đầu quạt cây quạt, nhìn hồng bùn tiểu lô thượng thủy một chút mở lên.
Tùng Nhi thở dài. Chính mình hoàng tử theo vị kia ra cửa, liền vẫn tại cùng cái bếp lò phân cao thấp, không phải muốn tự tay pha một bình Long Phượng trà đến cho vị kia làm cập kê lễ vật. Khổ hắn, bồi tiếp thử nhất cả ngày "Vật thí nghiệm", hầu như muốn ói ra.
Dằn vặt cả ngày mới học được, khả đến thiên đô gần đen cũng không thấy vị kia ảnh.
Tùng Nhi nhìn một cái hết sức chuyên chú hoàng tử, thở dài. Chỉ cầu ông trời phù hộ, đáng thương đáng thương chủ nhân một lòng say mê.
*
Lúc này Lệ Lâm cùng Vũ Văn Lương Du mấy cái vừa mới thay đổi thường phục, đi vào Hồng Uyên lâu.
Hồng Uyên lâu là Lâm Yến nổi danh nhất thanh lâu, hồng bài công tử đếm không xuể, kiến cũng là tráng lệ, khắp nơi rường cột chạm trổ, đèn rực rỡ óng ánh. Bắc Trử quan to hiển quý, phú thương danh lưu nhóm đại thể yêu hướng về này chạy.
Hồng uyển lâu bảo phu năm đó cũng là nơi này đầu bảng, sắc đẹp rất tốt nam tử. Lúc này vừa thấy Lệ Lâm mấy cái đến rồi, bảo phụ con mắt lập tức thả quang, chất lên đầy mặt cười, vài bước uốn một cái địa chào đón.
"Ta tưởng là ai, nguyên lai là nhị hoàng nữ điện hạ mấy cái. Hôm nay mãn Lâm Yến đều đang bàn luận các vị tiểu thư cập kê đây, đem các vị tiểu thư khoa có ở trên trời lòng đất không, tối hôm nay không biết bao nhiêu nam tử nên vì các vị tiểu thư ngủ không được đây." Nói che miệng mà cười, một bên vây lên đến các ca sĩ cũng đều tu đỏ mặt, lén lút nắm mắt đi câu.
Vũ Văn Lương Du cười tủm tỉm bóp một cái bảo phụ cằm: "Ngươi cái miệng này vẫn là như thế ngọt."
Nói liền muốn nhấc chân lên lầu.
Bên cạnh anh em ỷ vào sắc đẹp thượng thừa, đánh bạo một cái kéo lại cánh tay của nàng, thân thể mềm mại địa tới gần, ăn cười nói: "Đánh từ hôm nay, này khắp kinh thành bách tính đều biết hoàng nữ điện hạ mấy cái cập kê . Không bằng đêm nay liền để tuyên nhi bồi bồi điện hạ, cho điện hạ khai trai làm sao?" Đầy mặt thẹn thùng nhưng lại.
Một bên hồng bài các công tử bị hắn cướp nhanh một bước, một bên oán hận thầm mắng không biết xấu hổ, một bên cũng chán thanh vi đến Lệ Lâm mấy cái bên người. Này ngũ vị tiểu thư người nào không phải gia thế hiển hách khí độ phi phàm? Không giành được triêm triêm phúc khí cũng là tốt đẹp.
"Thả ra ngươi tay!"
Trọng Phỉ Thần bỗng nhiên nộ quát một tiếng.
Lệ Lâm ngẩng đầu, thấy Trọng Phỉ Thần chính đầy mặt sắc mặt giận dữ địa trừng mắt hướng về Vũ Văn Lương Du trên người tới gần tuyên nhi, sợ đến hắn nhắm Vũ Văn Lương Du Lương Du trong lồng ngực chui vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
Storie d'amoreTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...