Chương 3: Lệ gia có nữ (tam)

889 24 0
                                    

Nghĩ đến đây, Lệ Lâm cũng trở nên nghiêm túc: "Nương..."

Lệ Phượng Trung gật đầu than thở: "Nghĩ rõ ràng ?"

"Là." Lệ Lâm lúc này trên mặt cũng không còn xưa nay cà lơ phất phơ, chỉ là nhưng không nhịn được thọt một câu: "Mẫu thân như nghiêng về đại hoàng nữ, nữ nhi không nửa điểm ý kiến. Khả mẫu thân không nên nắm Vũ nhi chung thân làm thẻ đánh bạc."

"Hồ đồ." Lệ Phượng Trung nâng chung trà lên chung, xa xôi nếm hớp trà thủy, nheo lại mắt: "Ta Lệ gia còn không đến mức tốt như vậy nói chuyện. Lưu gia lão tam cầu hôn, coi như ngươi không ngăn cản , ta cũng sẽ không để cho nàng như nguyện, chung quy phải nghĩ một biện pháp lui thân, làm cho nàng chọn không ra không phải, tả hữu bất quá là tỏ thái độ, để đại hoàng nữ an tâm ---- thôi, này điểm tâm ky thủ đoạn, cũng không cần phải nói cùng ngươi biết." Nàng thở dài: "Ngươi này bất hiếu nữ, đem ta một phen khổ tâm hai câu tạp cái nát bét."

Lệ Lâm đỏ lên gương mặt, chậm chập địa không biết nói cái gì tốt. Lại nghe Lệ Phượng Trung nói: "... Việc này ngược lại cũng không tính chuyện xấu. Nhiều nhất mẹ ngươi đánh bạc nhất Trương lão mặt đi theo Lưu gia nói lời xin lỗi. Chỉ là ngươi sau đó muốn khổ ."

"Ế?"

Lệ Phượng Trung ánh mắt lóe lên một tia tính toán sính ý cười: "Ta vừa tỏ thái độ chống đỡ Vũ Văn Nghiên, ngươi nói không chừng liền muốn đứng ở Vũ Văn Lương Du bên kia. Như vậy, cập kê sau đó liền theo nàng vào triều tham chính đi. Ta Lệ gia cân bằng trung dung chi đạo đoạn không thể đi lệch rồi." Gọi thẳng hai vị hoàng nữ tục danh, nhưng lại không có một tia cung kính.

"Ách!" Lệ Lâm cuối cùng cũng coi như phản ứng lại , nhếch miệng nhìn cười tủm tỉm phẩm khởi trà mẫu thân, khóc không ra nước mắt, thực sự là muốn tự tử đều có.

Nàng cuối cùng cũng coi như hiểu được , này căn bản chính là mẫu thân an bài xong một nước cờ, làm cho nàng thu rồi tính tình cam tâm tình nguyện bước vào triều đình.

Quả thực là thủ đoạn cao cường. Khả Lệ Lâm tự mình cũng rõ ràng, nếu không là ngày hôm nay này vừa ra, nàng là chết sống sẽ không đi quấy nhiễu cái kia nhất oa hồn thủy.

Ai làm hoàng đế? Quan nàng đánh rắm!

"... Quả nhiên là đương triều thượng thư, nữ nhi không kịp vạn nhất, thực tại khâm phục!"

Cười khổ nhận mệnh, thuận tiện đập cái nịnh nọt. Vừa dứt lời liền cũng không ngồi yên được nữa , tại Lệ Phượng Trung cười tủm tỉm nhìn theo dưới ảo não ra cửa.

Đi ra Lệ Phượng Trung tầm mắt, Lệ Lâm rốt cục ngửa mặt lên trời thở dài, năm xưa bất lợi a! Một lòng muốn làm tiếp cả đời "Con ông cháu cha", được chăng hay chớ chính mình, đến cùng là không thể toại nguyện.

Thôi thôi thôi, đi được tới đâu hay tới đó, đường đường Lệ gia nữ nhi, còn sợ phải không.

Nghĩ tới đây Lệ Lâm lại tỉnh lại lên. Nhớ tới buổi chiều quá viện còn có cưỡi ngựa bắn cung nhất khoa thi giáo, nhìn mặt trời đã không còn sớm, liền sai người bị mã, thay đổi một thân kỵ phục, vội vã mà đi. Thúc ngựa quá nhai thời khắc, không biết lại nhạ rối loạn bao nhiêu nam nhi gia phương tâm.

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ