Chương 32: Tiệc mừng thọ phong ba (nhất)

187 5 0
                                    

"Ngươi nói cái gì?"

Lệ Lâm sắc mặt thay đổi.

*

Bên này trọng phủ rối loạn bộ, chung quanh tìm người không gặp, Lệ An Vũ nhưng đang ngồi tại trong một chiếc xe ngựa, dựa vào chỉ bạc nhuyễn lót, quay về nhất trương cười híp mắt mặt.

Lệ An Vũ tự đối với mình thân tỷ tỷ sản sinh không cách nào nói nói cảm tình sau, tối nghe không được chính là Lệ Lâm kết hôn. Cũng chính bởi vì cái này mới năm lần bảy lượt đi gây sự với Minh La. Hôm nay Lệ Lâm dẫn hắn đến trọng phủ, khắp nơi cẩn thận che chở, tuy rằng cùng từ trước cũng không không giống, khả tại bây giờ Lệ An Vũ trong mắt nhưng khắp nơi thay đổi ý vị, để hắn mừng thầm không ngớt lại buồn bã ủ rũ.

Lệ Lâm cùng Vũ Văn Lương Du mấy cái lơ đãng nhắc tới sắp đến việc hôn nhân chính là hắn trong lòng gai, Lệ Lâm không lắm phản đối thái độ càng làm cho hắn vừa tức vừa hận, lại ngồi không yên , đầu một bộ liền chạy ra ngoài.

Nếu là lấy hướng về giận hờn chạy mất, không nói toàn phủ theo náo loạn, Lệ Lâm tất nhiên thả tay xuống đầu trước đó đi hống hắn. Nhưng hôm nay là tại trọng phủ, Lệ Lâm lại đang cùng bạn tốt thương lượng lễ mừng thọ sự, liền không làm sao để ở trong lòng. Lệ An Vũ đi ra ngoài sau chờ giây lát không gặp nàng đến tìm, càng là oan ức, trong cơn tức giận liền chạy ra trọng phủ.

Chạy sau khi đi ra ngoài mới hậu tri hậu giác nhớ tới, chính mình căn bản không quen biết lộ.

Trọng phủ cùng tập hợp tại bạch lâu nhai thế gia đại viện không giống, xây ở Lâm Yến cực bắc tuần phòng doanh phụ cận, chính mình tuy từ nhỏ liền theo tỷ tỷ tới chơi, khả cái kia đều là cỗ kiệu giơ lên, tỷ tỷ dẫn, chính mình chỉ cần ngồi vào đi chính là , nếu như chính mình đi trở về đi, không nói nhất cái nam nhi gia xuất đầu lộ diện bị hư hỏng danh tiếng, tiêu tốn một ngày cũng chưa chắc tìm được gia ở đâu.

Ngơ ngác nhìn trước mắt xa lạ láng giềng, người buôn bán nhỏ dọc đường mua đi, lưng hùm vai gấu nữ nhân lui tới, đại thể trang bị binh khí, đầy người khí tức xơ xác, nhìn thấy này ăn mặc một thân hoàn toàn không hợp hào hoa phú quý quần áo, trắng trẻo non nớt thiếu niên, đều một mặt ám muội nụ cười, cho là người sĩ quan kia bao dưỡng ngoại thất.

Lệ An Vũ từ nhỏ nuôi dưỡng ở khuê phòng, nơi nào gặp qua những này, nhất thời sợ đến liền động cũng không dám động, đứng ven đường chăm chú bám vào góc áo, sợ đến chỉ muốn khóc, chỉ ngóng trông Lệ Lâm mau nhanh tìm tới.

Một chiếc trang hoàng khí thế xe ngựa chạy qua, tại vài bước ngoại dừng lại, lại rút lui trở về.

Mành hất lên, lộ ra trương không tính khuôn mặt xa lạ.

Lưu Hàm Văn nghi hoặc mà đánh giá thiếu niên ở trước mắt. Này Lệ gia đại thiếu tâm can bảo bối chạy thế nào đến này địa giới đến rồi?

Nghĩ lại vừa nghĩ, định là Lệ Lâm mang theo hắn đi Trọng Phỉ Thần cái kia, không biết làm sao nhưng thả bảo bối của chính mình đệ đệ rơi xuống đan.

Cái kia năm người gần nhất đều yên tĩnh quỷ dị, Lệ Lâm lúc này chạy đến trọng phủ đi làm gì?

Trong đầu ý nghĩ nhanh quay ngược trở lại, chất lên đầy mặt cười nói: "Lệ công tử, đã lâu không gặp . Ngươi làm sao đến nơi này ?"

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ