Lệ Lâm nhìn Minh La.
Nàng biết mình nên tàn nhẫn quyết tâm, nhưng là nhìn cặp kia ôn nhu lưu luyến hai con mắt, bất luận làm sao diêu không được đầu.
"Ta..." Vừa mở miệng, âm thanh sáp được bản thân cũng giật mình.
Minh La nói: "Lâm, thú ta đi, có được hay không?"
"Đại Triệu phủ, ta không đi không được." Lệ Lâm ách cổ họng.
"Ta biết a." Minh La ngoẹo cổ, bên môi lê qua nhợt nhạt, "Lâm muốn đi làm nữ nhân chuyện nên làm, ta biết. Sẽ gặp nguy hiểm, ta cũng biết. Lâm không đi không được, Minh La cũng như thế, không phải gả không thể."
Lúc nói lời này, mắt cũng không chớp mà nhìn nàng. Mà Lệ Lâm trong nháy mắt liền đọc hiểu tâm tư của hắn, mũi hơi cay cay.
"Nếu như có thể bình an trở về, tự nhiên là tốt đẹp. Nhưng nếu là xảy ra điều gì bất ngờ, ta không muốn liền cùng ngươi cùng chôn một chỗ tư cách đều không có, Lệ gia gia phả thượng cũng sẽ không viết đến ta dòng họ ---- lâm, nếu là thật đến cầu Nại Hà một bên, ngươi khả nhẫn tâm?"
Đồng sinh cộng tử, chuyện đương nhiên, chí ít, để ta trở thành có tư cách này người.
Như vậy nhàn nhạt nói, so với bất kỳ lời thề đều muốn kinh tâm động phách.
Mà nàng Lệ Lâm, có tài cán gì.
Thân thủ tóm chặt thiếu niên tóc đen khiến cho hắn ngửa đầu nhìn thẳng chính mình: "Minh La, ngươi nghĩ kỹ ."
Như điểm cái này đầu, ta Lệ Lâm liền lại sẽ không để cho ngươi có cơ hội hối hận. Coi như là xuống địa ngục, đời này cũng phải buộc ngươi cùng đi .
Minh La hai con mắt óng ánh như sao, rạng rỡ địa phát ra lượng: "Sinh tử không hối hận."
Lệ Lâm cười dài một tiếng, xoay người nhìn về phía Lệ lão phu quân: "Cha, ngài cũng nghe được . Đại Triệu phủ, ta đi định . Minh La, ta cũng thú định !"
*
Lệ gia vọng tộc thế gia, việc hôn nhân tuy nói vội vàng chuẩn bị, nhưng cũng đều đâu vào đấy, không ra mấy ngày liền đem tất cả sự vật dự bị thỏa đáng.
Lệ Phượng Trung dù sao quan trường chìm nổi mấy chục năm, nếu biết việc này đã không thể quay đầu lại, liền không nữa ngăn nữ nhi mình, chỉ trong bóng tối chuẩn bị hoạt động, thế nữ nhi đem con đường phô đến bằng phẳng.
Làm sao sẽ không đau lòng. Lệ Phượng Trung có lúc ngẫm lại, xa xôi thở dài, nữ nhi có câu nói nói rất đúng, nàng Lệ gia nữ nhi, tuyệt không làm con rùa đen rút đầu. Lệ Lâm làm như vậy, mới xứng đam nổi tương lai Lệ gia! Chính mình có thể thật sự già rồi...
Một đôi sắc bén trong mắt ý lạnh hiển lộ hết. Coi như nàng lão , coi như nàng quay về phu thị nhi nữ từ ái rất nhiều, nàng vẫn là cái kia một tay che trời Lệ thượng thư! Chờ Lệ Lâm bình an trở về sau, nàng Lệ Phượng Trung nhất định phải Vũ Văn Nghiên gấp bội trả lại!
*
Sau bảy ngày ngày hoàng đạo, Lệ Lâm kết hôn tháng ngày rốt cục đến .
Minh La hôm qua đã trở về sứ đoàn trụ sở. Lệ Lâm trời chưa sáng liền bị Lệ lão phu quân hoán rời giường, tắm rửa huân hương, rửa mặt mặc. Trong phủ tùm la tùm lum bận bịu thành một đoàn, nâng hỉ phục đầu quan như ý đai lưng tiểu thị lui tới, một hồi gọi nàng làm cái này một hồi gọi nàng làm cái kia, để vốn là rất căng thẳng Lệ Lâm càng thêm hoa mắt chóng mặt, chỉ được một bên cười khổ một bên mặc bọn họ dằn vặt đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
عاطفيةTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...