Chương 30: Tình cảm dần sinh (tam)

203 6 0
                                    

Có lẽ là bởi vì có Lệ Lâm ở bên cạnh, đặc biệt an tâm Minh La rất nhanh liền chìm vào mộng đẹp.

Lệ Lâm nhẹ nhàng giúp hắn dịch hảo bị giác, lại ngồi ở bên giường phát ra sẽ ngốc.

Không biết đối với thiếu niên này là thế nào tâm tình, chỉ là nhìn thấy hắn liền không tự chủ được lòng tràn đầy thương tiếc . Không ngờ để hắn chịu đến một điểm oan ức, khả to lớn nhất oan ức chính là chính mình mang cho hắn ; không muốn để cho hắn khổ sở, nhưng hắn mềm mại trong suốt nụ cười sau lưng đến cùng nên có bao nhiêu khổ sở.

Đều là đang bận bịu thời điểm quên hắn; đều là tại nhân nam nhân khác nỗi lòng khó bình thường đến thăm hắn. Thật giống chắc chắc hắn vẫn hội an tĩnh địa chờ ở này nhỏ hẹp Thủy Ngọc các bên trong, bất cứ lúc nào lại đây đều sẽ thấy điềm đạm ôn nhu nụ cười.

Như vậy ủy khúc cầu toàn, làm cho nàng có lúc thậm chí quên , hắn cũng là cái hoàng tử, cẩm y ngọc thực như là chúng tinh củng nguyệt lớn lên.

Lệ Lâm ngón tay thon dài phất chín muồi ngủ thiếu niên cái trán, nhẹ nhàng đẩy ra một tia tóc rối.

Ngốc Minh La, thê chủ ta sắp bị ngươi làm hư . Này khả làm sao cho phải.

Cười cợt, khởi thân xuống lầu.

Tùng Nhi còn ở dưới lầu chờ đợi, ngủ gật, hai cái đồng tử kế ở trên đầu nhoáng một cái nhoáng một cái.

Lệ Lâm thả nhẹ cước bộ đi qua trung thành tuyệt đối tiểu thị, đi qua cây kia từ lâu hoa cỏ tan mất đoàn tụ thụ, đi ra cửa viện, lặng yên không một tiếng động ly khai.

Nàng... Yêu cầu suy nghĩ thật kỹ, rất nhiều chuyện.

Suốt đêm không nói chuyện. Sau này mấy ngày Lệ Lâm không phải vì nữ đế lễ mừng thọ khắp nơi phủi đi tiền riêng, chính là một người chờ tại chính mình trong viện cũng không đi đâu cả.

Có người tìm đến, Ngọc Hoàn chỉ nói chủ nhân không ở, toàn cản trở lại.

Lệ Lâm trốn ở trong phòng, bị nhốt liền ngã đầu liền ngủ, tỉnh ngủ liền đờ ra.

Kỳ thực nàng cũng không biết chính mình nên cân nhắc cái gì, khả nàng đời này tiêu dao tự tại mười mấy năm, gần nhất mấy tháng này đến lại đột nhiên trở nên loạn thất bát tao, đầu tiên là gặp phải ngàn dặm xa xôi vì nàng mà đến hoàng tử Minh La, vừa nặng ngộ Khổng Nguyên, tiếp theo lại biết được hồi phong đối với mình mối tình thắm thiết, tất cả những thứ này làm cho nàng càng ngày càng đau đầu, hoàn toàn không biết nên xử lý như thế nào những này đập tới hỗn loạn.

Mãi đến tận quá bảy, tám thiên, Trọng Phỉ Thần bên kia liên tục phái người làm đến thúc, nói là lễ mừng thọ chế được rồi, muốn nàng đến xem, Lệ Lâm rốt cục chết không tình nguyện lắc lư ra sân.

Lúc này đã gần đến ngày mùa thu, ánh mặt trời nhưng càng ngày càng xán lạn, sưởi biết dùng người không mở mắt nổi. Trọng phủ người làm một tràng tiếng địa Tiêu Lệ đại tiểu thư mau mau quá phủ, Lệ Lâm vẫn cứ không nhanh không chậm địa lắc bộ, một đôi mắt phượng híp lại , lười biếng vô cùng.

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ