Tiếng nói phủ lạc, vây nhốt yến thính bọn thị vệ đồng loạt rút ra kiếm, tinh giáp hàn quang, kiếm khí uy nghiêm đáng sợ, chỉ chờ Lệ Lâm ra lệnh một tiếng.
Đảng Mẫn Kỳ vội vã tiến lên điều đình: "Lệ đại nhân một lòng vì dân, ưu tư rất : gì đốc, thực vì ta chờ chi tấm gương, hạ quan khâm phục. Chỉ là này quyên tiền một chuyện đột nhiên đề cập không khỏi vội vàng, không bằng sau ngày hôm nay, dung hạ quan cùng các vị đang ngồi ở đây tinh tế thương thảo, cho Lệ đại nhân nhất cái thoả mãn trả lời chắc chắn..."
Lệ Lâm thầm nghĩ, đến rồi. Nàng bấm chuẩn Đảng Mẫn Kỳ lúc này định sẽ ra mặt, nếu là Đảng Mẫn Kỳ không nói một lời, đêm nay này ra hí nàng đúng là khó xướng xuống .
Xoạt địa mở ra tung kim quạt giấy lắc lắc, "Thương thảo? Không biết Đảng đại nhân chuẩn bị khi nào thương thảo?"
Đảng Mẫn Kỳ trong lòng thầm mắng, này nhân đến cùng có hay không đầu óc? Bày sẵn bậc thang không xuống, nhất định phải nháo đến không thể kết cuộc sao?
Nàng không biết Lệ Lâm trong hồ lô muốn làm cái gì, nhất thời nghẹn lời.
Lệ Lâm cười đến càng vui vẻ : "Sợ là Đảng đại nhân cùng chư vị đồng liêu không chịu đào bạc, muốn thương lượng làm sao qua loa lấy lệ bản quan thôi" mạnh mẽ vỗ một cái bàn trà: "Cho rằng bản quan không biết các ngươi ngầm hoạt động! Đông lâm thuế vào sổ sách thượng hàng năm chỉ không đủ vạn lạng thuế ngân vào khố, còn lại đều tiến vào ai túi áo? Bản quan vốn không muốn để cho các ngươi lúng túng, ai biết các ngươi cho mặt không muốn, chiếm đến quen triều đình tiện nghi, nhưng liền một điểm số lẻ cũng không chịu móc ra, như vậy liền chớ trách bản quan hảo hảo trừng trị các ngươi! Đảng Mẫn Kỳ, nói, đông Lâm Chân chính sổ sách ở đâu? !"
Một lời thả lạc, bên trong đại sảnh yên tĩnh châm lạc có thể nghe.
Người người trợn mắt ngoác mồm, hai mặt nhìn nhau trước mắt nữ nhân này... Thật sự đầu óc không thành vấn đề?
Nữ đế làm sao sẽ phái như thế thằng ngu đến Đại Triệu phủ?
Nhất thời người người trên mặt mang theo trào phúng ---- đã không ai hoang mang , đều đang đợi xem vị này tuổi trẻ mạo mỹ Khâm sai đại nhân chuyện cười.
Đảng Mẫn Kỳ có vẻ như cung kính nói: "Cái này, không biết Lệ đại nhân từ chỗ nào nghe nói, bực này thoại quá oan uổng hạ quan , đông lâm sổ sách trước đó vài ngày đại nhân cũng từng nhất nhất xem qua, tuyệt đối chưa từng làm bộ, cái này... Cái này..." Mặt lộ vẻ không rõ oan ức vẻ.
Lệ Lâm trên mặt banh quá chặt chẽ: "Đã như vậy, liền chớ trách bản quan không nể mặt Đảng đại nhân ---- người đến, cho ta từng tấc từng tấc địa sưu!"
"Là!" Vài tiếng vang dội giọng nữ truyền đến, mười mấy cái giữ ở ngoài cửa thị vệ bốn phía tản ra, thảm thức địa sưu nổi lên toàn bộ phủ nha.
Đảng Mẫn Kỳ không nói gì địa lui sang một bên, cúi đầu cung lập. Có phụ tá thấp giọng cười nhạo: "Đại nhân, lúc này có thể có trò hay nhìn."
Đảng Mẫn Kỳ lắc đầu một cái. Lần đầu gặp gỡ Lệ Lâm cho nàng ấn tượng thực sự quá sâu, giờ khắc này Lệ Lâm liên tiếp dường như bị váng đầu giống như xuẩn chiêu để trong bụng nàng mơ hồ bất an, nhìn quét bốn phía đông lâm các quyền quý cười gằn xem kịch vui dáng vẻ, ngầm thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomansaTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...