Nhị hoàng nữ phủ. Ấm áp huyền Thủy Các, nhất thất hương tửu.
Vũ Văn Lương Du nghiêng người dựa vào tại bên cửa sổ, nhìn trước mắt tức đến nổ phổi, đầy đất xoay quanh nữ tử: "Ngươi đến cùng dự định chuyển tới khi nào? Ta là mời ngươi tới uống rượu, không phải mời ngươi tới xoay quanh."
"Đừng để ý tới nàng, làm cho nàng chuyển đi." Lam Dụ Hồng nâng vò rượu, cũng không ngẩng đầu lên nói.
"A a a, phiền chết rồi!"
Lệ Lâm hai tay ôm đầu, buồn bực bất kham địa kêu rên. Nàng làm sao liền xui xẻo như vậy, liền như thế xui xẻo!
Trọng Phỉ Thần buồn cười nhất nhíu lông mày: "Trên trời rớt xuống cái như hoa như ngọc hoàng tử làm phu thị, cư nhiên gọi phiền, cái tên này thật không phải đến khoe khoang ?"
"Có thể." Trác Thanh môi mỏng nhất câu, hiếm thấy mở khởi chuyện cười.
Nàng trời sinh nhất trương khối băng mặt, khi còn bé cũng còn tốt, sau khi lớn lên càng ngày càng ít lời thiếu ngữ lạnh như băng, thật não lên liền cha mẹ đều truật nàng, cũng chỉ ở mấy cái bạn tri kỉ bạn tốt trước mặt mới tình cờ nói giỡn vài câu, tuy rằng vẫn hiếm có biểu tình, cũng đã là rất khó.
"Phiền chết rồi phiền chết rồi phiền chết rồi!" Lệ Lâm căn bản liền không nghe thấy này ba người đang nói cái gì, phiền muộn đến trực nắm đầu gặp trở ngại, một hồi một hồi hận không thể va hôn mê thẳng thắn.
Còn lại mấy người thấy nàng dáng vẻ đạo đức như thế, liếc mắt nhìn nhau, cùng nhau khẽ cười thành tiếng.
Vũ Văn Lương Du thực sự không nhìn nổi, khởi thân kiên quyết nàng kéo đến trước bàn ngồi xuống.
"Uống rượu, uống rượu!"
*
Lệ Lâm buồn bực căn nguyên, cũng là Lệ phủ náo loạn căn nguyên, bây giờ đã thành này trong kinh thành sốt dẻo nhất đề tài. Cho tới quan to quý nhân, cho tới đầu đường cuối ngõ, mấy ngày nay không một không ở râm ran ngày đó phượng điện thượng tình hình.
Cái kia tiên đồng giống như Bắc Trử hoàng tử chậm rãi giơ cánh tay lên, tay trắng một điểm, mãn thất trong yên tĩnh, sạch sẽ như nước suối âm thanh nhẹ nhàng nói: "Nàng."
Răng rắc một tiếng, ngũ lôi đánh xuống đầu.
Oanh lăng bị chỉ vào Lệ Lâm, đứng nhất vòng bạn tốt, cũng oanh lăng Lệ Phượng Trung cùng phượng chỗ ngồi nữ đế.
Lệ Lâm trợn mắt ngoác mồm mà nhìn trước mắt đôi mắt sáng răng trắng tinh thiếu niên, gân xanh nhảy vụt.
Lấy lại tinh thần vừa muốn nhảy lên mắng to "Nói láo", chân loan nơi bị người tàn nhẫn đạp một cước, "Rầm" liền quỳ xuống.
Đại gia! Lệ Lâm hung tợn ngẩng đầu, nhưng đối diện thượng Minh La cặp kia như điểm mặc giống như hai con mắt, không khỏi sững sờ.
Mạc danh quen thuộc, phảng phất ở nơi nào gặp qua.
Liền như thế vừa sửng sốt công phu, gạt ngã chính mình nữ nhi Lệ thượng thư, đã tách ra mọi người tiến lên, nắm hốt thi lễ nói: "Thần, lĩnh chỉ tạ ân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...