Chương 7: Hoàng tử tuyển thê (tứ)

675 21 0
                                    

Chờ thu thập xong bên người này nọ, Lệ phủ bên kia cũng nhận được ý chỉ, phái người tới đón , nói là "Cung nghênh Nhị hoàng tử đến Lệ phủ ở lại, cả nhà quét giường lấy chờ."

Lệ lão phu quân rất rất chọn cái kia lanh lợi nội thị đến, biết vâng lời nói cực cung kính, thị vệ trưởng có lòng muốn cản lại không tiện mở miệng, không thể làm gì khác hơn là trơ mắt nhìn chính mình hoàng tử mang theo mấy cái tiểu thị ngất ngất ngây ngây địa hí ha hí hửng lên kiệu, quay đầu lại lệ rơi đầy mặt mặt đất bắc dập đầu, nữ hoàng bệ hạ, thần có lỗi với ngươi a, ngày thứ nhất khiến người ta đem hoàng tử cho bắt cóc ...

Người ngoài vừa đến phủ, Minh La liền bị ngóng trông lấy ngóng trông Lệ lão thái quân thân thân nhiệt nhiệt nghênh tiến vào chính sảnh.

Lệ lão thái quân quả thực mừng rỡ muốn không ngậm mồm vào được . Chính mình thiên thiên ăn chay niệm kinh, ngóng trông nữ nhi có thể rất sớm chân thật hạ xuống thành gia lập nghiệp. Bây giờ tổ Tông Bảo hữu, dĩ nhiên thật sự từ trên trời giáng xuống cái phu thị đến. Chính mình nhận được chỉ thì vừa sợ nhạ lại vui mừng, chờ thật sự nhìn thấy người, một phen trò chuyện, lại càng hài lòng không đạt được, hận không thể gọi Lệ Lâm lập tức thú vào cửa mới tốt.

Chờ Lệ Phượng Trung mẹ con hai người bước tiến gia môn, Minh La trên cổ tay đã tròng lên Lệ gia gia truyền vòng ngọc, bị Lệ lão phu quân nhất khẩu nhất cái "La nhi" địa kêu, làm cho hai mẹ con hai mặt nhìn nhau, dở khóc dở cười.

Chờ Lệ lão thái quân có ý đồ riêng mà đem người an bài tiến vào cách nàng sân gần nhất Thủy Ngọc các thì, Lệ Lâm rốt cục chạy trối chết , liền như vậy vu vạ nhị hoàng nữ phủ không chịu về nhà. Mỗi khi bị bạn tốt cười nhạo, nàng liền lẽ thẳng khí hùng đạo không ở tại ngươi nơi này, ta chân trước vào cửa, chân sau cha ta phải sai người đem ta đãi trở lại. Dù sao ta là vu vạ ngươi này , ngươi xem đó mà làm thôi. Vũ Văn Lương Du bị nàng vô lại dáng dấp tức giận đến vui vẻ, nhưng cũng không thể làm gì, không thể làm gì khác hơn là tùy theo nàng .

*

Lệ Lâm bị Vũ Văn Lương Du duệ đến bên cạnh bàn, than thở địa nâng chén liền uống, một chén tiếp theo một chén, uống đến lúc sau cảm thấy bất quá ẩn, thẳng thắn đoạt lấy Lam Dụ Hồng cái vò rượu ngửa đầu liền quán.

Lam Dụ Hồng há hốc mồm nói: "Chuyện này... Có như thế sầu sao?"

Vũ Văn Lương Du cười: "Sầu cũng không chắc, ham muốn ta ngự tứ quỳnh hoa nhưỡng là thật sự. Hai ngày nay ta hầm rượu đều phải bị này vô lại uống hết rồi."

Lam Dụ Hồng nhìn liều mạng uống rượu Lệ Lâm, lại nhìn Vũ Văn Lương Du, không nhịn được ai thán: "Bất công a bất công, hồi phong ngươi cũng chỉ đối với Tĩnh Đình một người tốt như vậy, chúng ta đến ngươi này, chưa bao giờ thấy ngươi nắm quỳnh hoa nhưỡng chiêu đãi, cũng cam lòng để một mình nàng uống đến sạch sẽ." Nói vô cùng đau đớn địa chỉ vào Lệ Lâm: "Mười năm mới ra tam đàn quỳnh hoa nhưỡng a, các ngươi nhìn nàng này thôn phụ giống như uống pháp, toàn chà đạp ."

Trọng Phỉ Thần đưa chân đạp nàng, cười nói: "Đến rồi. Hồi phong bất công lại không phải Đệ nhất hồi, quỷ gào cái gì."

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ