Khí trời tình tốt. Không mây, gió nhẹ.
Khả tâm tình của Lệ Lâm nhưng không thế nào tốt. Không chỉ là nàng, này rộng lớn trong điện phủ nói vậy không có mấy người tâm tình tốt.
Mênh mông Đông Hoa, có thể có tư cách đứng này điện bên trong, không có chỗ nào mà không phải là quyền thế ngập trời, dậm chân một cái toàn bộ Đông Hoa chiến tam chiến nhân vật, giờ khắc này nhưng tất cả đều mặt tối sầm lại, lặng im không tiếng động mà cúi đầu cung lập ở trong điện. Ngồi ở cao Cao Phượng loan chỗ ngồi nữ đế, sắc mặt càng là trước nay chưa từng có trầm.
Cũng khó trách, nhất cái tiểu tiểu hạt nhân đến chầu Đông Hoa bên này là cho đủ mặt mũi, liệt hảo tư thế long trọng đón lấy, đối phương cư nhiên nhất tha lại tha khoan thai đến muộn, quả thực không đem Đông Hoa để ở trong mắt.
Một canh giờ tiền điện tiền thị vệ đến bẩm, nói là: "Còn ở trên đường."
Quá một canh giờ, trở lại báo, vẫn là câu kia: "Ở trên đường."
Thật vất vả người đến cửa cung, thị vệ lại tới bẩm , nói là Bắc Trử vì biểu hiện lần này đối với nghị hòa coi trọng, hoàng tử tại cửa cung rơi xuống cỗ kiệu, phải đi bộ tiến vào điện.
Bộ hành ý tứ là, này một đống Quân Quân thần thần, các ngài liền lại chờ đợi đi. Trời mới biết Bắc Trử hoàng tử liễu rủ trong gió một bước dừng lại địa bước tiểu nát bộ, muốn na tới khi nào mới tới chính điện.
Nữ đế bệ hạ nghe xong, bình tĩnh địa uống trà, bình tĩnh nói: "Vậy hãy để cho hắn đi thôi."
Sau đó rất ổn địa thả xuống chung trà.
"Khách lạp" một tiếng vang giòn, chung trà nứt .
Các trọng thần trên đầu toàn thấy hãn, sợ đến. Lẫn nhau liếc mắt ra hiệu, thận ngôn, làm cẩn thận a, mặt trên ngồi vị kia, hỏa khí đại.
Lệ Lâm cùng một đám quá trong viện trọng thần chi nữ khoanh tay hậu đứng ở điện chưa. Cách khá xa, liền môi bất động địa lặng lẽ nghị luận .
Lễ bộ Thượng Khanh nhị nữ thấp giọng nói; "Này hoàng tử phái đoàn thật là lớn."
Một bên Binh bộ tả Thường khanh trưởng nữ cười nhạo: "Nhất cái không có quyền không có thế hạt nhân, trang cái gì trang."
Lễ bộ Thượng Khanh nhị nữ lại nói: "Nghe nói lần này đến, còn muốn cùng Đông Hoa thông gia. Để chúng ta đến chính là cho tiểu tử kia chọn thê chủ."
Lời ấy nhất thời gây nên một trận tiểu tiểu gây rối,
Nữ đế lạnh lùng giương mắt đảo qua, mấy người vội vã câm miệng, điện bên trong lại quy về yên tĩnh. Quá một trận, rốt cục có người không nhẫn nại được dùng khí thanh hỏi: "Thật sự giả ? Các nàng Bắc Trử không nữ nhân sao, đường đường hoàng tử như thế không biết tu?"
"Theo ta thấy, cái kia Bắc Trử hoàng tử tám phần mười là xấu không ai thèm lấy , mới bị Bắc Trử vị kia một cước đá tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...