Chương 25: Yêu hận lưỡng nan (nhị)

252 8 0
                                    

Minh La do dự một chút, vẫn là nói: "Vũ nhi hồi trước sảo muốn uống cái kia trà, liền tới cầm mấy chuyến, sở dĩ..."

"Ngươi cư nhiên cáo trạng!" Nổi giận đùng đùng âm thanh theo cửa truyền đến. Lệ Lâm quay đầu lại, càng là Lệ An Vũ đầy mặt xem thường đứng cửa.

"Ta không có..." Minh La lắp bắp nói.

Lệ Lâm đầu tiên là kinh ngạc, tiếp theo lại nhíu mày lại: "Ngươi làm sao như vậy không lễ phép, không gọi hạ nhân thông báo một tiếng liền chính mình chạy tới."

"Tỷ!" Lệ An Vũ mân mê miệng. Thật giống hắn đồng ý tới đây tự. Nếu không là Lệ Lâm gần nhất cả ngày bận bịu không được gia, thật vất vả có cái thời gian rảnh rỗi cũng đều tại Thủy Ngọc các bồi này nhân, hắn mới không muốn đến."Ta nghe nói ngươi ngày hôm nay hồi phủ, ta nghĩ ngươi ."

"Được rồi, " Lệ Lâm thường ngày không có chuyện gì thời điểm luôn yêu thích đùa với hắn chơi, gần nhất xác thực không lo lắng, càng là gần một tháng cũng không nhìn thấy hắn. Tâm trạng hổ thẹn, vỗ vỗ tay triển khai hai tay: "Đến, để tỷ ôm ngươi một cái, nhìn ngươi trường mập không có."

Lệ An Vũ ủy ủy khuất khuất địa sượt quá khứ, nói lầm bầm: "Nhân gia đều sắp cập kê , tỷ tỷ còn lấy ta làm tiểu hài tử xem, ôm tới ôm lui." Tuy là nói như vậy, vẫn là cục cưng tiến sát Lệ Lâm trong lồng ngực, cách Lệ Lâm vai hướng về nàng bên cạnh Minh La đưa cho cái đắc ý ánh mắt.

Minh La trùng hắn cực ôn nhu nở nụ cười.

Cười cười cười, cười cái rắm a. Lệ An Vũ hắn một chút. Lệ Lâm ôm hắn khoa tay một hồi: "Hừm, một tháng không thấy ngươi, cao lớn lên, cũng bạch mập, " nhẹ nhàng bấm một cái hắn trắng mịn quai hàm bang, "Càng như cái Tiểu bao tử ."

"Tỷ!" Lệ An Vũ vừa xấu hổ vừa tức giận, không tha thứ tại trong lòng nàng bay nhảy, Lệ Lâm cười ha ha, phí hết đại kính mới đè lại hắn, mạnh mẽ vò vò hắn mềm mại tiểu đồng búi tóc: "Tỷ nói đùa ngươi . Vũ nhi ở trong mắt ta mãi mãi cũng khả ái nhất."

"Có đúng không, so với Minh La ca ca còn đáng yêu?" Lệ An Vũ trát trát mắt to, làm như ngây thơ hỏi.

"Ách." Lệ Lâm há hốc mồm, đây là làm sao cái so với pháp? Nhìn Minh La, Minh La ngượng ngùng nở nụ cười, ra hiệu nàng vô phương, hò hét tiểu hài tử mà thôi. Lệ Lâm thấy buồn cười, thiên Lệ An Vũ mắt sắc nhìn thấy hai người mắt thần giao thế, nhất thời khí nói: "Ta liền biết ở trong mắt ngươi chỉ có một mình hắn!"

"Vũ nhi." Lệ Lâm đau đầu nhìn chính mình cái này đệ đệ, không biết hắn lại nháo cái gì khó chịu. Nàng mới tới thế giới này thời gian, đối với hết thảy đều tràn ngập mê man cùng kinh hoảng, mà chính là khi đó Lệ An Vũ sinh ra, oa oa khóc nỉ non ỷ lại nàng, làm cho nàng hoàn mỹ thương tâm địa vượt qua ban đầu cái kia đoạn tháng ngày. Những năm này nàng nhìn Lệ An Vũ theo trong tã lót trẻ con trưởng thành bây giờ như vậy phấn điêu ngọc mài thiếu niên, từ lâu coi hắn là thân đệ đệ chờ, cực kỳ thân dày, làm thế nào cũng không nghĩ đến, mới biết yêu Lệ An Vũ dĩ nhiên hồ đồ bên trong đối với nàng cái này tỷ tỷ động tâm.

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ