Trong nháy mắt cảnh chuyển.
Lệ Lâm tại Giang Lâm một hồi chung quanh mượn lương, một hồi thú điều binh, một hồi lại tra thuế vào, kéo Đảng Mẫn Kỳ cùng Vũ Văn Nghiên cơ sở ngầm đầy đủ hai tháng, rốt cục đợi được ngày đó.
Nàng một đường chậm rì rì địa du sơn ngoạn thủy vừa đi vừa nghỉ, kết giao các nơi quan chức, lễ vật hối lộ nước chảy giới địa ra bên ngoài đưa, chỉ đổi một câu nói ---- mượn quý phủ nha lương thực bách đam, làm cứu viện.
Trân châu mã não, phỉ thúy bạch ngọc thu , kề vai sát cánh giao tình trùm vào, thiên hoàng quý tộc Lệ gia thiếu chủ, Khâm sai đại nhân hạ mình mở miệng yếu điểm nhi lương thực, chỉ là một trăm đam, đừng nói các tri châu tri phủ, dù cho nhất cái tiểu tiểu huyện nha cũng không kém chút ít đồ này, tự nhiên miệng đầy đáp ứng.
Lệ Lâm một đường đi một đường muốn, đông cầu một điểm tây thảo một điểm, lại đang mỗi nơi lưu lại mấy cái thị vệ bảo vệ lương, chỉ chờ nàng dùng bồ câu đưa tin vừa đến, liền lập tức áp lương khởi hành, chạy tới Đại Triệu.
Chờ Lệ Lâm tiến vào Đại Triệu phủ thì, thân Biên thị vệ liền còn lại mấy chục người.
Ban đầu cho rằng tối kết quả tốt cũng bất quá là trù đến ngàn đam tả hữu, ai biết các nơi lương thực lục tục giọt nước mưa giống như chuyển đến đồng thời, cuối cùng lặng yên không một tiếng động rẽ đường nhỏ đến Đại Triệu thì, dĩ nhiên trù đến hai ngàn đam , liền Lệ Lâm chính mình giật nảy mình.
Không ra hai ngày, Giang Lâm phụ cận to to nhỏ nhỏ cứu tế tràng liền mở lên.
Lương thực cuồn cuộn không ngừng vận chống đỡ, Đảng Mẫn Kỳ chờ người bị Lệ Lâm tính toán ngậm miệng vô ngôn, chỉ được nhắm mắt mở kho phát thóc.
Khẩn cấp, đảo mắt đã giải.
Vũ Văn Nghiên muốn Đảng Mẫn Kỳ "Trong vòng mười ngày giải quyết Lệ Lâm", tin tức truyền tới Đảng Mẫn Kỳ trong tay thì đã là lại sau mười ngày.
Đã quá muộn.
Chúc tràng kiến được, Khâm sai đại nhân liền trở thành Đại Triệu bách tính trong lòng Bồ Tát sống, không người hỏi thăm, phẫn hận không ngớt nạn dân đạt được cứu trợ, cảm ân đái đức, rất nhiều người trong nhà thậm chí vì Khâm sai đại nhân lập trường sinh bài vị mỗi ngày cung phụng.
Liền, tại mấy ngày sau, Đại Triệu phủ nha bị mỗ hỏa gan to bằng trời cường đạo tập kích sau, Khâm sai đại nhân thủ đoạn lôi đình đại thanh tẩy, dĩ nhiên không có gây nên bất kỳ dân phẫn.
Lệ Lâm dẫn hai trăm tên lấy một chọi mười dũng mãnh nữ Vệ Hoành quét Đại Triệu phủ, Vũ Văn Nghiên tại Lâm Yến tức giận đến tại chỗ xốc bàn.
Nàng sở hữu kế hoạch, đều hướng về không cách nào khống chế phương hướng đi vòng quanh.
Lệ Lâm căn bản đều không có thuyên chuyển Đại Triệu phủ quân coi giữ!
Vũ Văn Nghiên nghĩ tới rất chặt chẽ. Khâm sai vô năng, Đại Triệu bạo động, Lệ Lâm bất hạnh cùng bạo động bên trong bỏ mình, đến lúc đó nàng thân là thái nữ, dũng cảm đứng ra, lấy xuất chúng thủ đoạn thu phục cường đạo, danh lợi tề thu, coi như mẫu hoàng biết rõ Đại Triệu là nàng căn cơ nơi cũng không thể làm gì. Dù cho nữ đế dưới chỉ cho phép Lệ Lâm điều động Đại Triệu quân coi giữ thì, Vũ Văn Nghiên cũng không có quá hoảng loạn, này cho nàng càng tốt hơn cớ, kiêu kỵ binh tiến vào Đại Triệu, gây nên Đại Triệu quân coi giữ bất mãn, bởi khâm sai điều phối sai lầm dẫn đến song phương không ngừng xung đột, khâm sai tại trong xung đột không cẩn thận bỏ mình, nàng lại thỉnh chỉ đứng ra động viên...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...