Chương 65: Mây gió biến ảo (nhị)

177 4 0
                                    

Lệ Lâm cùng Vũ Văn Lương Du thu được quân thư, một đường đêm tối kiêm trình chạy tới gió lạnh lạnh lẽo tân tập ổ, đã là lại sau mười ngày.

Trong trấn khắp nơi hò hét loạn lên nhất phiến, tiểu thương bao bọc áo bông dọc đường mua đi; trong tửu quán diện tửu khách đều là quanh năm làm lụng cùng khổ nữ nhân, sưởng hoài chén lớn chén lớn địa uống rượu vung quyền, thỉnh thoảng chửi ầm lên; rìa đường trang điểm lộng lẫy nam nhân quay về mỗi một cái khả năng ân khách liếc mắt đưa tình, trong ánh mắt nhưng tràn ngập kinh hoàng; người cao mã đại các nữ nhân vội vội vàng vàng tự trên đường đi qua, ánh mắt lạnh lùng mà cảnh giác đánh giá tinh giáp trên người, sát khí mười phần Lệ Lâm đoàn người; ngoài trấn trong trại lính truyền đến từng trận thao liệt thanh.

Tất cả những thứ này đều lộ ra một loại hoang vu mà khí tức nguy hiểm, đại chiến đến tiền xao động ở trong không khí di động.

Lệ Lâm một đường chạy như bay tiến vào tân tập ổ trấn nội, lặc khẩn dây cương. Tuấn mã tê minh đứng thẳng người lên, miễn cưỡng đứng ở nhất cái tiểu thương đỉnh đầu, cả kinh tiểu thương "Mẹ nha" một tiếng, liên tục lăn lộn tránh ra.

Vũ Văn Lương Du sau đó mang theo năm trăm kiêu kỵ binh đuổi qua nàng.

Lệ Lâm đã từng mang theo kiêu kỵ binh đãng khắp cả Đại Triệu phủ giặc cỏ, nàng tự nhiên cũng có thể phát giác bên này giảm trong trấn không khí sốt sắng.

Có thể làm cho kinh nghiệm lâu năm ngọn lửa chiến tranh biên quan như vậy xao động bất an này nọ, sẽ không chỉ là chiến tranh.

Lệ Lâm ở trên ngựa trùng chấn kinh tiểu thương ôm quyền nói: "Đuổi đến cuống lên, xin lỗi." Dứt lời tự trong lồng ngực lấy ra một khối nhỏ bạc vụn ném qua: "Quyền làm cho đại tỷ an ủi ."

Vũ Văn Lương Du nhìn chậm chập không dám đáp lời tiểu thương, lắc đầu một cái, thúc giục: "Đi thôi, lâm."

Lệ Lâm thay đổi phương hướng, thoáng lạc hậu Vũ Văn Lương Du nửa cái đầu ngựa, lại tật phong giống như hướng về quân doanh. Phía sau năm trăm tinh kỵ theo gào thét mà qua.

Tiểu thương há to miệng nhìn đi xa đội ngũ, chăm chú nắm trong tay bạc vụn, một lát phương thở ra một hơi, lẩm bẩm nói: "Nương, tân tập ổ lúc nào thời điểm đến rồi như thế quý khí Quan nhi, đây là sắp thay người lãnh đạo rồi sao?"

*

Tân tập ổ ngoại sóc bên trong quan nguyên là trấn tây đại tướng quân trọng thiên lan địa bàn. Từ khi năm trước trọng thiên lan bị điều phòng đến phương Bắc, mang binh tướng lĩnh vẫn là nàng phó tướng Phạm Bách Quân. Trong triều xưa nay có đồn đại nói là nhân vì Phạm Bách Quân bất mãn trọng thiên lan mang binh phương pháp, cùng với trở mặt, mới bị trọng thiên lan ở lại sóc bên trong quan.

Phạm Bách Quân là cái cao to trầm ổn nữ nhân , biên quan nhiều năm phong sương để mới có bốn mươi nàng đã tóc mai điểm bạc. Nàng trời chưa sáng liền mang theo thân binh chờ ở ngoài doanh trại, lúc này thấy mấy trăm kỵ xa xa tự huyên náo trung phi bôn mà gần, trên mặt không khỏi lộ ra nét mừng. Chỉ là cái kia sắc mặt vui mừng chỉ lóe lên một cái rồi biến mất, lại biến trở về không nhìn ra hỉ nộ biểu tình.

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ