Chương 11: Lần đầu động lòng(tứ)

553 16 0
                                    

Minh La nghĩ thì có chút si. Kỳ thực cái nào dùng nàng bồi tiếp hắn, làm những này việc vặt đây? Nàng đáp ứng thú hắn, cũng đủ để cho hắn hạnh phúc chết đi.

"Ngốc Minh La, " nữ nhân vừa cười lên.

Nàng thường thường cười, cười lên thật là đẹp mắt, như mực mi, như hoa đào giống như mắt, như đan chu giống như môi, khẽ mỉm cười liền câu dẫn bao nhiêu nam tử hồn. Mọi cử động tràn ngập nữ tử khí khái, cái nào một chỗ cũng đẹp gọi người không dời mắt nổi, lại ôn nhu làm lòng người say.

Nhưng là nàng tại sao lại gọi mình ngốc Minh La? Chính mình rõ ràng chưa có nói ra thanh.

Minh La mơ mơ màng màng địa ngất , không đề phòng bị tàn nhẫn quát mũi, bị đau địa hô nhỏ.

Lệ Lâm ném xuống trong tay cây quạt, đầu ngửa về đằng sau dựa vào, lười biếng gối lên hai chân của hắn thượng.

"Ngốc Minh La, ta không bồi tiếp ngươi bồi ai? Bây giờ khắp thiên hạ đều biết ngươi là ta Lệ Lâm tương lai phu thị, ta tự nhiên cũng phải để khắp thiên hạ đều biết, ta Lệ Lâm sủng ngươi, thương tiếc ngươi, để khắp thiên hạ nam tử đều đố kị ngươi."

Dứt lời, nhìn tiểu tử biểu tình... Hả? Ở lại : sững sờ?

Lệ Lâm yêu cực kỳ hắn này ngơ ngác biểu tình, lòng ngứa ngáy khó nhịn, lại đưa tay đi nắm hắn mặt, mãi đến tận một tiếng gào lên đau đớn sau bị cực thẹn thiếu niên liều mạng né tránh, rốt cục hài lòng, khởi thân tiếp theo cho Tiểu Hỏa lô thượng cái kia ấm yêu kiều Lan Khê thủy phiến phong, vừa nói: "Hôm qua cái ngươi nói ghi nhớ Bắc Trử sợi vàng Bát Bảo cao, ta sai người tìm gia địa đạo, đem sư phụ mời trở về, buổi tối làm cho ngươi ăn, khỏe không?"

Nhưng tại khó có thể phát hiện địa mất tập trung.

Nàng thật sự yêu Minh La sao?

Lệ Lâm vi cười.

Lại như kiếp trước nàng từng có những tình nhân kia, tại gặp phải Khổng Nguyên trước đây, bọn họ hao tổn tâm cơ thảo nàng niềm vui, bò lên trên nàng giường, muốn lấy được nàng (hoặc là cha của nàng? ) ưu ái;

Lại như đời này nàng lưu luyến thanh lâu sở quán thì ôm tiểu quan nhóm, nhất cái thương yêu hôn thì sẽ đổi lấy ha ha cười "nhuyễn ngọc ôn hương";

Lại như ----

Lại như nàng chỉ là vì Minh La tìm tới chút trà, liền có thể làm cho hắn hạnh phúc si nhiên.

Mà này kỳ thực chỉ có điều là nhất cái tích lũy hai đời lãng mạn cùng lang thang không có tiết / thao gia hỏa chỉ là ngẫu nhiên.

Những này, có thể gọi là / yêu sao?

Khổng Nguyên, Khổng Nguyên.

Ngươi dạy dỗ ta, không có ngươi, cái gì là yêu. Không phải ngươi, làm sao yêu.

Lệ Lâm buông xuống mắt, nhìn lò lửa thượng hơi nước mịt mờ. Mà Minh La, tên tiểu tử này, chết như vậy tâm sụp địa yêu , toàn tâm toàn ý địa ỷ lại nàng, dù cho chỉ là bởi vì một giấc mơ.

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ