Lệ Lâm ngơ ngác nhìn nghiền nát dược liệu bạch y mỹ nhân.
Ôm được ăn cả ngã về không dũng khí theo trên vách núi cheo leo nhảy xuống, đụng gãy mấy chiếc xương sườn, vạn hạnh hạ lạc thời điểm bối mấy cây dây leo cuốn lấy, cư nhiên không chết. Lại mở mắt thì đã nằm ở nhất trương sạch sẽ sạch sẽ giường thượng, quay về nhất cái da thịt trắng hơn tuyết, dung sắc tuyệt lệ mỹ nhân.
Bị mỹ nhân cứu.
Hơn nữa bị mỹ nhân chăm sóc tỉ mỉ chu đáo.
Lệ Lâm tỉnh lại thì rất có loại "Không phải chứ?" Dở khóc dở cười.
"Ngươi..." Mới vừa vừa mở miệng, lại phát hiện tiếng nói khàn khàn đòi mạng. Mỹ nhân bị nàng kinh động, ôn ôn nhu nhu địa ngẩng đầu lên, vui mừng cười lên, lại xem Lệ Lâm ngẩn ngơ: "Ngươi tỉnh rồi?"
"Ta đây là "
"Ngươi hôn mê ngũ thiên, cuối cùng cũng coi như tỉnh rồi." Mỹ nhân duỗi ra một đôi mỡ đông giống như tay ngọc, đưa cho chén nước đến nàng bên môi: "Trước tiên uống nước, một hồi giúp ngươi đổi dược."
"Ồ..." Lăng lăng hé miệng, cũng không biết là làm sao đem thủy nuốt xuống, chỉ nhìn chằm chằm trước mắt làm cho nàng không dời mắt nổi thần tuyệt sắc khuôn mặt.
Mỹ nhân trên người mặc một thân màu trắng quần áo, da quang như tuyết, khéo léo mũi, lông mi thật dài, đầy cằm, hoa hồng biện như thế môi nhẹ nhàng phun ra êm tai âm thanh...
"Yến Nhiễm?" Một cái tên bật thốt lên, đem Lệ Lâm chính mình sợ hết hồn, nàng làm sao sẽ biết mỹ nhân tên?
Yến Nhiễm ánh mắt mê người sáng ngời, "Ngươi nhớ tới?"
"Ta..." Đáng chết, nàng làm sao sẽ biết? Lệ Lâm liều mạng hồi tưởng, theo trên vách núi cheo leo nhảy xuống... Hồi phong... Hồi phong đến rồi... Sau đó đụng vào thạch đầu ngất đi... Có người đút cho nàng thủy... Sau đó, sau đó...
"Hồi phong!" Nhớ tới nhảy xuống vách núi trong nháy mắt, Lệ Lâm bỗng nhiên ngồi dậy, ngực vết thương lập tức đau đến nàng khuôn mặt xoay quanh.
Nguy rồi! Hồi phong làm sao sẽ xuất hiện ở nơi đó? Nàng làm sao có thể ở vào thời điểm này tự ý rời kinh? !
"Ngươi gọi về phong?" Bị Yến Nhiễm âm thanh lấy lại tinh thần, Lệ Lâm thở dài. Thôi, nhìn dáng dấp trong thời gian ngắn cũng không có cách nào ly khai, trước đem thương dưỡng cho tốt lại nói thôi.
"Tại hạ Lệ Lâm, đa tạ yến... Công tử ân cứu mạng."
"Lệ Lâm..." Yến Nhiễm vui vẻ lặp lại mấy lần, đôi mắt đẹp lưu chuyển, nhìn đăm đăm địa nhìn chằm chằm Lệ Lâm xem, xem nàng có chút sợ hãi.
Này tiểu mỹ nhân... Sẽ không phải đầu óc có vấn đề gì chứ? Làm sao liên tục nhìn chằm chằm vào chính mình? Đúng là đáng tiếc , sinh như thế khuynh thành khuynh thành, không trách trốn ở nơi như thế này...
Chính suy nghĩ lung tung , vạt áo bỗng nhiên bị kéo dài, một đôi mềm mại tay nhỏ luồn vào nàng áo khoác bên trong, liền muốn cưỡi nàng Tiểu Sam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...