Trác Thanh đánh mã chạy về phía nhị hoàng nữ phủ thì, luôn luôn bình tĩnh nàng cái trán thậm chí mạo xuất mồ hôi lạnh.
Vũ Văn Nghiên thật ác độc kế sách!
Nghe xong Lương Mộng lắp ba lắp bắp địa giải thích, thậm chí không lo được đuổi theo hỏi hắn đến cùng là người phương nào, từ chỗ nào nghe được những này cơ mật, thân là thế gia trưởng nữ Trác Thanh đầu tiên nghĩ đến chính là, nếu là Vũ Văn Nghiên biết rồi Lệ Lâm hồi kinh con đường...
Không dám nghĩ tiếp nữa, chỉ được một đường đánh mã cuồng bôn đến nhị hoàng nữ phủ, cùng mấy cái bạn tốt thương nghị.
Tĩnh Đình... Tuyệt không thể xảy ra chuyện gì!
*
"Tĩnh Đình không ở, liền Trác Thanh tên kia đều chạy không thấy tăm hơi ---- nàng gần nhất đến cùng đang bận cái gì?" Vũ Văn Lương Du một tay thác quai hàm, miễn cưỡng thả dưới một con cờ.
Trọng Phỉ Thần hắc tuyến mà nhìn hắn lười biếng nam nhi thần thái, cái tên này, gần nhất càng ngày càng có người vì là nam tử tự giác , lẽ nào một hồi tương tư càng để cái tên này khai khiếu ?
"Nhà ta tử sĩ nói tên kia gần nhất vẫn trốn ở nàng gian tiểu viện kia trong, thần thần bí bí, lại là gọi đại phu lại là bốc thuốc, rất quái dị." Lam Dụ Hồng cầm trong tay quân cờ một trên một dưới địa quăng .
Vũ Văn Lương Du hứng thú: "Nan bất thành tên kia Kim ốc tàng kiều?"
Trọng Phỉ Thần cười to: "Cái kia khối băng mặt? Làm sao có khả năng! Nàng nếu như có thể khai khiếu, cây vạn tuế cũng phải nở hoa rồi!"
Mấy người đồng thời cười to lên. Môn ngoại một trận náo động, Lam Dụ Hồng cười nói: "Yêu uy, ngươi cư nhiên cam lòng xuất hiện? Không biết còn tưởng rằng ngươi túy chết ở cái nào ôn nhu hương..."
Nói đến một nửa, thấy Trác Thanh doạ sắc mặt người, không khỏi dừng lại trêu chọc: "Nhã lâm, xảy ra điều gì ---- "
"Tĩnh Đình xảy ra vấn đề rồi!" Không lo được cái khác, vội vội vàng vàng đánh gãy Lam Dụ Hồng, húc đầu chính là một câu.
Mấy người sắc mặt đột biến.
Trác Thanh đem Lương Mộng sở thuyết sự tỉnh táo thuật lại một lần, càng nói đến phía sau, Vũ Văn Lương Du sắc mặt liền càng ngày càng trắng.
Đều là thân ở quyền lực đỉnh thế gia thiếu chủ, mấy câu nói liền rõ ràng mức độ nghiêm trọng của sự việc.
Vũ Văn Lương Du run rẩy môi, "Tĩnh Đình tín, là cái nào nhật đến ?"
"... Năm ngày tiền." Lam Dụ Hồng xiết chặt trong tay quân cờ.
Vũ Văn Lương Du trên mặt huyết sắc mất hết.
Năm ngày tiền mấy người các nàng phương thu được Tĩnh Đình tín, biết được nàng hồi kinh hành trình con đường, nói cách khác, nếu là Vũ Văn Nghiên có cơ hội biết được tin tức, nàng tử sĩ từ lúc bốn, năm nhật trước đây liền đã bị phái ra!
Mà các nàng, vẫn còn ở nơi này nhàn nhã uống trà chơi cờ, chờ tên kia trở về!
Trong phòng hoàn toàn tĩnh mịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
عاطفيةTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...