Gió lạnh lạnh lẽo, đại phiến hoa tuyết bay xuống. Lâm Yến trên đường phố người đi đường vội vã, vài đạo bay nhanh ngựa thô bạo địa phong trì mà qua, một đường cũng không biết đạp lăn bao nhiêu bán hàng rong, ven đường bách tính dồn dập kêu sợ hãi né tránh, có gan lớn tức giận đến chửi ầm lên, vừa ngẩng đầu nhìn thấy tấn mi bạc trắng, cả người sát khí Lệ Lâm, lại vội vàng súc rụt cổ, đem thoại nuốt trở vào.
Có tin tức kia linh thông, xem phải hiểu đã đang nhỏ giọng bàn luận , Lệ đại thiếu lần này bị thiệt lớn, đằng đằng sát khí địa đuổi trở lại kinh thành, tất nhiên cùng trước đó vài ngày triều đình biến động có quan hệ, xem ra mặt trên lại sắp thay người lãnh đạo rồi...
Người bên cạnh vội vàng che nàng miệng, sợ đến liên thanh cảnh cáo, không muốn sống ? Những kia một tay che trời hoàng thân quý tộc tranh đấu, há lại là chúng ta này tiểu dân chúng có thể lắm miệng ? Ngươi xem Lệ đại thiếu dáng dấp kia, làm cho nàng biết rồi có người nghị luận, không chặt ngươi đầu lưỡi...
Chính nói, cái kia phong trần mệt mỏi đoàn người đã bay nhanh hướng về bạch lâu nhai Lệ phủ, biến mất trong nháy mắt tại góc đường. Chuyển biến tiền Lệ Lâm quay đầu lại lạnh lùng nhìn lướt qua, lưỡi đao giống như ánh mắt chấn động đến mức đầy đường yên tĩnh.
Lệ Lâm rất khó chịu phi thường khó chịu.
Một đường thay đổi người không thay ngựa, ngày đêm chạy đi, dĩ nhiên thật sự làm cho nàng tại năm quan tiền đuổi trở lại kinh thành. Khả hậu quả chính là trước ngực vừa mới tiếp tốt xương gãy lại nứt ra rồi, tới Lệ phủ trước cửa thì, đau đến nàng hầu như ngất đi.
Gắng gượng cùng Trác Thanh bước vào phủ, Lệ lão phu quân khóc lóc gọi: "Ta Lâm nhi", một cái ôm nàng đầy cõi lòng.
Lệ Lâm kêu một tiếng cha, lại miễn cưỡng giương mắt hướng bị trước ngực nàng vết máu loang lổ hãi đến môi run rẩy Minh La, chỉ làm đến nói một câu "Lại lặc hài nhi liền muốn chết rồi", nhất đầu té xỉu tại Lệ lão phu quân trong lồng ngực.
Hướng đến nghiêm túc yên tĩnh Lệ phủ bên trong, tiếng khóc tiếng thét chói tai hưởng thành nhất phiến.
*
Sảo chết rồi...
Lệ Lâm bị bên tai chưa xong không còn tiếng khóc phiền không được, cực lực mở mắt ra.
Lệ lão phu quân chính lau nước mắt nói liên miên cằn nhằn, thấy nàng tỉnh lại, vừa mừng vừa sợ: "Lâm nhi, ngươi tỉnh rồi? Khả muốn uống thủy? Nơi nào không thoải mái? Vết thương còn đau không thống?"
Hàng loạt pháo tự quan tâm để Lệ Lâm dở khóc dở cười: "Cha, ta không có chuyện gì."
"Không có chuyện gì? Ngươi cái này gọi là không có chuyện gì? Ngự y đến xem, nói ngươi chỉ là xương sườn liền đứt đoạn mất bốn cái, còn mang theo nhiều như vậy bên trong ứ ngoại thương một đường xóc nảy, quả thực không muốn sống , ngươi nếu là có chuyện bất trắc, khả muốn cha cùng La nhi sống thế nào..." Nói lại không nhịn được ô ô khóc lên đến. Lệ Lâm đầu đều lớn rồi, vội vã hống nửa ngày mới hống trụ, Lệ lão phu quân rốt cục nín khóc mỉm cười địa xoay người đi ra ngoài tự mình đoan dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...