Chương 60: Trước khi chia tay (nhất)

170 6 0
                                    

Lệ Lâm cuối cùng vẫn là đi tới Hồng Uyên lâu.

Minh La nói với nàng ta hi vọng ngươi đi, bất luận ngươi đem hắn mang về, vẫn là ngươi thật sự có thể thả xuống hắn, ta chỉ hi vọng ngươi có thể vui sướng.

Nhưng là, như thế nào mới có thể vui sướng đây?

Có mấy người không cách nào bỏ qua cũng không thể quên ký, khả nàng làm sao đi đối mặt đời này xa lạ "Khổng Nguyên" ?

Buồn cười nhất chính là, nàng thậm chí ngay cả hắn có phải là một đời trước cái kia ôn nhu tuấn lãng nam nhân đều không thể xác định. Lệ Lâm đứng Hồng Uyên lâu tiền khá là tự giễu mà nhìn lâu tiền trang phục trang điểm lộng lẫy nùng trang diễm mạt các nam nhân, tưởng tượng một hồi hắn mặc vào cái này nữ tôn thế giới ăn mặc ôn nói khoản ngữ dáng dấp, không nhịn được bật cười, chợt lại ướt viền mắt.

Khổng Nguyên, Khổng Nguyên, ta lừa gạt không được chính ta. Ta nghĩ ngươi nghĩ tới nhanh phát rồ.

Ánh chừng một chút trong tay này nọ, chậm rãi đi vào Hồng Uyên lâu. Bảo phụ lão xa liền chào đón, cười đến nhánh hoa run rẩy: "Ai u, ta là thiên thiên phán hàng đêm nghĩ, có thể coi là đem Lệ đại thiếu ngài trông . Mấy ngày nay ngài không đến, có thể tưởng tượng chết rồi..."

"Hắn tại?" Lệ Lâm không tâm tư nghe hắn dông dài, ngắt lời nói.

Bảo phụ cứng đờ cười cười: "Tại, tại, liền ở trong phòng a. Lệ đại thiếu ngài vừa tới, không bằng trước tiên ở dưới lầu nghe cái điệu hát dân gian, để Khổng Nguyên trang điểm trang phục..."

Lệ Lâm nhấc chân đi trên lâu, chẳng muốn nghe hắn dông dài.

Khổng Nguyên gian phòng tại lầu ba. Lệ Lâm một bước nhất sượt địa na đến cái kia mạ vàng chạm trổ trước cửa phòng, tằng hắng một cái, gõ gõ cửa.

Không người trả lời.

Lệ Lâm nại dưới tính tình lại gõ vài tiếng, bên trong đoán xuyên đến tất tất tác tác âm thanh, chỉ chốc lát phòng cửa bị mở ra, không nhận ra người nào hết nữ nhân đầy mặt không kiên nhẫn trừng mắt nàng.

"Con mẹ nó ngươi con mắt mù rơi mất? Cái nào công tử trong phòng, như thế không hiểu chuyện?"

Lệ Lâm nheo lại mắt, ấn xuống thoan khởi lửa giận. Đi tới một chuyến Đại Triệu phủ, này Lâm Yến liền không ai nhận ra nàng Lệ Tĩnh Đình thật sao? Rất tốt... Lạnh lùng liếc nhìn phía sau cùng lên đến, liên tục sát hãn bảo phụ, một cái tay nhấc lên khuôn mặt hèn mọn nữ nhân, trực tiếp đem người từ trên thang lầu đạp lăn xuống,

Giết lợn giống như gào thét vang lên. Lệ Lâm nheo lại mắt: "Đừng tiếp tục để ta thấy ngươi tại Lâm Yến xuất hiện!"

"Ngươi... Ngươi biết ta là ai không? Lão tử dì cả là bên trong môn tuần phòng doanh Thiên phu trưởng! Có bản lĩnh hãy xưng tên ra! Ôi đau chết ta rồi..."

"Báo thù?" Lệ Lâm hừ một tiếng. Như không phải vì hộ đồ vật trong tay, nàng hận không thể đạp chết nữ nhân này. Ấn xuống muốn giết người kích động, Lệ Lâm chẳng muốn lại lý, nàng còn nhớ kỹ chính mình là tới làm chi.

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ