Lệ Lâm cười được rồi mới nhớ tới Lệ lão phu quân, ho khan hai tiếng xoay người, trong lòng cân nhắc làm sao cùng cha chịu tội.
Này việc hôn nhân dù sao xem như là xong, quá mức ai đốn bản tử quỳ từ đường đi, ngược lại cha không nỡ chết đói chính mình...
"Ngươi làm ra chuyện tốt!" Có người lạnh lùng nói.
Lệ Lâm cả kinh ngẩng đầu, nhất cái tuổi chừng bốn mươi, thân mang màu tím nhất phẩm triều phục, khuôn mặt lạnh túc nữ tử theo hậu đường chuyển ra, đứng Lệ lão phu quân bên người, nghiêm mặt trừng nàng.
"Nương." Tại Lệ lão phu quân trước mặt hay là còn có thể làm nũng cáo cái nhiêu, dù sao nam tử nhẹ dạ, khả bị Lệ Phượng Trung tình cờ gặp liền không phải ai huấn có thể xong việc. Lần này xui xẻo rồi xui xẻo rồi, Lệ Lâm trong lòng kêu khổ, chuyển động con ngươi, "Rầm" một tiếng, chặt chẽ vững vàng quỳ rạp xuống nền đá gạch thượng, nhất thời đau đến nhe răng, không cần nghĩ hai đầu gối cũng tất nhiên máu ứ đọng . Quả nhiên trước tiên đem Lệ lão phu quân sợ nhảy lên, lập tức đau lòng , thân thủ xả Lệ thượng thư ống tay áo oán giận: "Ngươi làm cái gì vậy, không đến dọa sợ hài tử. Lâm nhi, mau đứng lên cho cha nhìn, đứa nhỏ này, làm sao ngu như vậy, người trong nhà có cái gì nói không chừng, trên đất như vậy ngạnh..."
"Làm cho nàng quỳ!" Lệ thượng thư bỏ qua ống tay áo lạnh lùng nói: "Nhìn ngươi sinh hảo nữ nhi! Cư nhiên học được sách chính mình đài, không nữa làm cho nàng thụ chút dạy dỗ, sớm muộn Lệ gia muốn cho nàng hủy đến tinh quang!"
Lệ lão phu quân là Lệ Phượng Trung chính thị quân, gả cho Lệ Phượng Trung mấy chục năm, thê phu hai người phu thê tình thâm, Lệ thượng thư cái nào đối với hắn có quá nửa phần lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị. Lần này Lệ lão phu quân cũng giận: "Ta hoài thai mười tháng sinh nữ nhi, cũng là ngươi loại loại! Chút chuyện nhỏ này cũng phải chọn sai, ngươi là nhìn ta không hợp mắt thôi? Đừng vội nắm hài tử hả giận, có chuyện không ngại nói thẳng thôi." Hồn nhiên đã quên mới vừa bị nữ nhi tức chết đi được đúng là mình.
Lệ Phượng Trung đường đường Đông Hoa thượng thư, quan cư nhất phẩm, triều đình thượng bày mưu nghĩ kế hô mưa gọi gió, khả cả đời cũng không hiểu nổi nam nhân gia dòng suy nghĩ. Không biết vào lúc này rõ ràng là huấn nữ nhi, làm sao sẽ quải đến nhìn hắn thuận không hợp mắt lên, không khỏi thất thần: "Chuyện này... Này vì sao lại nói thế?"
Lệ lão phu quân cười gằn: "Ngươi tháng trước mới nhập thị phu, cái kia gọi trăng lưỡi liềm hồ ly tinh, sớm đem ngươi hồn câu dẫn thôi? Ta liền biết ngươi ghét bỏ ta tuổi già sắc suy. Nữ nhân gia tam phu tứ thiếp, ta thụ lạnh nhạt liền thôi, khả khổ liên lụy Lâm nhi, cha không được sủng ái, bây giờ liền nữ nhi đều đi theo không bị chờ gặp..." Nói lệ mục oánh oánh, càng cúi đầu thức khởi lệ đến.
Lệ Phượng Trung nhất thời hoảng rồi tay chân, liên tục chắp tay, hoàn toàn không gặp nữ tử uy nghiêm, chỉ cầu hống chiếm được gia thị quân đừng tiếp tục đi lệ: "Oan uổng, thiên đại oan uổng a, Kha nhi không nên oan uổng làm vợ, cái kia trăng lưỡi liềm là nữ hoàng ban thưởng xuống đến, ta sao dám không thu. Làm vợ xin thề tuyệt chưa chạm qua hắn nhất cái ngón tay, không tin Kha nhi đi kiểm tra trên người hắn thủ cung sa còn rất tốt địa ở đây, làm vợ trong lòng khả chỉ có một mình ngươi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomantizmTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...