Lệ Lâm bị nàng nói cả kinh, trong đầu trong nháy mắt dần hiện ra Minh La cái bóng, lập tức choáng váng.
Quan tâm người... Nghĩ như thế nào sẽ là thiếu niên kia?
Lệ Lâm hướng đến là làm việc tùy tâm người. Vừa nhớ tới người, theo thư phòng xin cáo lui sau liền đi Thủy Ngọc các.
Theo Lệ Phượng Trung đến Thủy Ngọc các bất quá ngăn ngắn nửa khắc đồng hồ thời gian, Lệ Lâm nhưng đi thật chậm, mấy lần kém điểm xoay người ly khai.
Muốn gặp Minh La hầu như là theo bản năng, khả nên làm sao thấy, nhưng là cái vấn đề. Lệ Lâm tại Thủy Ngọc các ngoài sân đường mòn thượng bồi hồi đến bồi hồi đi, chỉ cảm thấy trong lòng loạn tung tùng phèo.
Quay về Khổng Nguyên, lại thế nào thương tâm tức giận, cũng có thể cố gắng vô sự địa cười cười, tự nói với mình, vì nàng Khổng Nguyên, thụ chút oan ức lại có làm sao. Khả một mực không có cách nào đối mặt cái này tinh khiết như nước thiếu niên.
Vừa nhìn thấy cặp kia hoàn toàn tin cậy, nai con giống như ướt nhẹp hai con mắt, sẽ theo bản năng muốn né tránh.
Có phải là thật hay không chính tâm không tạp chất người, mới nhất làm cho người không thể chống đỡ được?
Lệ Lâm chính không trồng trọt tại ngoài sân xoay quanh, cửa viện đột nhiên bị mở ra.
Tùng Nhi khinh bỉ nhìn nàng: "Lệ tiểu thư lúc này chuẩn bị cải ở ngoài cửa uống rượu sao?"
Lệ Lâm trên mặt có bắn tỉa thiêu, lúng túng tằng hắng một cái: "Ngươi chủ nhà ngủ đi sao?"
Tùng Nhi hướng về bên cạnh tránh ra lộ, không tình nguyện nói: "Không ngủ." Lại nhỏ giọng thầm thì: "Sợ người đến rồi không thấy được, mỗi đêm đến giờ tý mới bằng lòng ngủ đây."
Lệ Lâm nghe được rõ rõ ràng ràng, trong lòng nhảy một cái, vội vàng nhảy vào cửa viện ngẩng đầu. Bên cửa sổ nhất mạt bóng người màu trắng né qua.
Ngốc Minh La.
Đêm đó, nàng ở trong viện đoàn tụ thụ dưới uống một đêm tửu, nhưng cũng biết trên lầu người ngây ngốc cùng với nàng một đêm. Không dũng khí ngẩng đầu, mất mặt ngẩng đầu, nhưng vẫn cứ dưới tàng cây ngồi một đêm không chịu đi.
Hại người hại mình.
Nhưng là hôm nay... Ngày hôm nay...
Lệ Lâm đi trên dẫn tới lầu hai cầu thang thì, trong lòng không ngừng cùng chính mình giải thích, chính mình chỉ là bị mẫu thân kinh đến , không yên lòng, đến liếc mắt nhìn.
Nhưng cũng không nghĩ người tại này Lệ phủ bên trong, có cái gì khả không yên lòng.
Minh La sớm biết nàng đến rồi, thấy nàng lên lầu, liền cười với nàng loan một đôi nai con giống như con ngươi: "Lâm." Trong mắt hoàn toàn không có mù mịt cùng trách cứ.
Nhìn thấy thiếu niên trong nháy mắt, sở hữu thấp thỏm đều biến mất .
Lệ Lâm không khỏi cười khổ: "La nhi, ngươi tổng để ta cảm giác mình là tên khốn kiếp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomantizmTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...