Buổi sáng tế quá thiên, nữ đế bãi giá hồi cung, liền đoàn người lại mênh mông cuồn cuộn theo là thần nữ đàn quay lại đi, đều đều là quan to quý thích, chỉ là cái kia Loan Phượng nghi trượng, chấp sự hộ vệ liền xếp tới mấy con phố, thiên nữ đế lại tâm huyết dâng trào dưới chỉ cùng dân cùng nhạc, phượng sáp long tinh, lưu ly phong đăng quải mãn phố lớn ngõ nhỏ, bức rèm che tú mạc, hoa tiếp lan nạo theo trong thành tô điểm đến ngoài thành. Bách tính rộn rộn ràng ràng chật ních ven đường, thân cái cổ xem này hiếm thấy việc trọng đại. Trong lúc nhất thời cổ nhạc huyên thiên, móng ngựa hỗn loạn, lại chen lẫn dân chúng ong ong than thở nghị luận, tình cờ còn có cá biệt kinh ngạc ngự ngựa hí minh, luống cuống tay chân dụ dỗ khóc lớn không ngớt trẻ con nam tử...
Lệ Lâm huyệt Thái Dương thình thịch nhảy lên, ngẩng đầu nhìn một chút uốn lượn ra mấy dặm xa mã nghi trượng, trọng thần các quý tộc mỗi người mồ hôi đầm đìa chật vật bất kham, còn phải phối hợp phượng tâm đại duyệt đế làm ra phó cùng dân cùng nhạc dáng vẻ mỉm cười chung quanh, thực sự là ----
Vũ Văn Lương Du tại nàng bên cạnh ghìm lại mã, cùng nàng sóng vai chạy chầm chậm, thấp giọng nói: "Mẫu hoàng hai năm qua lớn tuổi , thành công vĩ đại là khó tránh khỏi. Ngươi mà nhịn một chút."
Lệ Lâm một tay nắm dây cương, không nhịn được xả khai đến kín cổ áo: "Khỏe mạnh tế thiên làm cùng chợ bán thức ăn. Hồi phong, đan lần này ngày mừng thọ, Lễ bộ liền tốn không ít bạc chứ?"
Vũ Văn Lương Du cười khổ một tiếng, lén lút tại dưới đáy so với cái thủ thế.
"Ba triệu lượng?" Lệ Lâm lắc đầu, "Không ngừng thôi, phía dưới địa phương châu phủ đưa tới lễ mừng thọ cũng không ngừng số này, ngươi suy nghĩ một chút, quang chúng ta cái kia Ngũ Phúc mừng thọ liền bỏ ra bao nhiêu bạc? Những năm này nữ đế càng ngày càng không còn từ trước chăm lo việc nước, Đại Triệu phủ thiên tai không bát bao nhiêu giúp nạn thiên tai khoản lương, nhất cái ngày mừng thọ cũng bỏ ra quốc khố nửa năm thuế vào, quá mức hoang đường." Nói cực kỳ trực tiếp.
Vũ Văn Lương Du thở dài: "Ở đâu là nửa năm, năm nay các phủ tai hoạ không ngừng, chỉnh năm kiểm kê hạ xuống cũng bất quá 4,5 triệu. Ta cùng Bình Hiên thương lượng, liên hợp trầm nguyên thật mấy cái Ngự Sử đưa qua sổ con, khả mẫu hoàng ngay cả xem cũng lười xem..."
"Đệ sổ con?"
Lệ Lâm hơi kinh ngạc. Ai không rõ ràng nữ đế bây giờ một lòng một dạ muốn làm nàng cùng dân cùng nhạc, lúc này đệ sổ con không khác nào tự chuốc nhục nhã. Trầm nguyên thật nói thẳng tiến gián còn nói còn nghe được, khả hồi phong nàng nhưng là đã nói mặc kệ những này...
Nhất thời hai người đều lặng im hạ xuống, các muốn các tâm sự. Nghi trượng mênh mông cuồn cuộn quải quá loan, Lệ Lâm một chút thoáng nhìn đằng trước bóng người, cười lạnh nói: "Nữ đế bây giờ không rất : gì thành tựu, đúng là ngươi này đại tỷ, hùng tâm vạn trượng vô cùng."
Vũ Văn Lương Du theo nàng nhìn lại. Mười mấy tấm có hơn, cách mười mấy cái nhấc theo tiêu kim lư hương béo mập nội thị, ngồi ngay ngắn lập tức, quan bào mang lý, liên tiếp hướng về bách tính mỉm cười phất tay người không phải Vũ Văn Nghiên là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...