Chương 46: Khởi hành Đại Triệu (tam)

161 9 0
                                    

Hồng Uyên lâu.

Hồng liễu dựa vào Khổng Nguyên bên cửa phòng, kiều đầu ngón tay sửa móng tay, cười đến thiên kiều bá mị.

"Làm sao, còn đang chờ?"

Khổng Nguyên không để ý tới hắn, chậm rãi đối với kính chải lên trường cùng phần eo tóc đen.

"Nếu ta nói, ngươi kịp lúc hết hẳn ý nghĩ này đi. Nữ nhân a, đều là thấy nhất cái yêu nhất cái, huống hồ Lệ tiểu thư mới vừa thú cái hoàng tử, chính ân ái rất đây, ngươi ở chỗ này vì nàng thụ khổ, nàng không chừng sớm đã quên ngươi là ai, còn không bằng tận hưởng lạc thú trước mắt, hài lòng một ngày là một ngày."

Khổng Nguyên nghe được "Ân ái" hai chữ, trong tay cây lược gỗ một trận.

"Ngươi nói ngươi cẩn thận hồng bài không làm, mỗi ngày đi hầu hạ vui mừng đường những kia thô tục nữ nhân, thực sự là tội gì đến tai. Khổng Nguyên, ta coi ngươi là cái thân dày, mới khuyên ngươi một câu ---- "

Khổng Nguyên bình tĩnh mà xoay người, đem môn tại trước mắt hắn khép lại.

Hồng Liễu Chính nói hăng say, bị hắn tức giận đến giơ chân, thịch thịch gõ cửa kêu to: "Ngươi làm ngươi chính mình là cái thứ gì? Tại này câu lan trong viện đánh qua lăn con chuột đều một thân son phấn ý vị, ngươi cho rằng còn có thể đến cái gì tốt kết quả?"

Trong cửa một tia động tĩnh cũng không.

Hồng liễu hầm hừ địa lại đạp mấy đá môn, phẫn nộ quay người lại, quay đầu nhưng giật mình.

"Lệ, Lệ tiểu thư..." Sắc mặt lúc đỏ lúc trắng, cười làm lành nói.

Lệ Lâm nheo lại mắt đánh giá hắn, trực đem trước mắt hồng liễu xem mạo xuất mồ hôi lạnh, xa xôi nở nụ cười: "Hồng liễu mỹ nhân, mấy hôm không thấy, vẫn là như vậy mạnh mẽ."

Thân thủ ngả ngớn địa nặn nặn hắn tinh xảo cằm, chậm rãi sát qua cứng ngắc mỹ nhân, đi gõ cái kia phiến cửa phòng đóng chặt: "Khổng Nguyên, mở cửa."

Bên trong tựa hồ có đồ sứ không cẩn thận bị té xuống đất âm thanh.

Lệ Lâm vẫn cứ ung dung thong thả địa cười, nhìn hai bên một chút: "Này môn thay mới ? Là hồi phong tìm người đổi thôi, nhìn đúng là rắn chắc hơn nhiều, không biết có thể kinh được mấy đá?"

Nhàn nhã âm thanh cách môn truyền tới ngơ ngác nam tử trong tai, tinh xảo trên mặt huyết sắc tận thốn.

Nàng... Nàng đến rồi?

Nàng làm sao sẽ đến? Là đến cười nhạo hắn, vẫn là tức giận mắng hắn? Nàng không phải vừa mới kết hôn sao? Mãn Lâm Yến đều đang nói nàng phu lang hạnh phúc dường nào, lẽ nào vì nàng phu lang, tới gọi hắn từ đây lăn xa một chút?

Trong đầu ầm ầm ầm, sợ sệt đến run rẩy lên.

Khổng Nguyên không đáp lời, Lệ Lâm cũng có chút cuống lên. Nàng trên mặt nguỵ trang đến mức nhất phái nhẹ như mây gió, trong lòng đã sớm loạn thành hỗn loạn. Nàng muốn gặp Khổng Nguyên, coi như Vũ Văn Lương Du cùng Trọng Phỉ Thần các nàng cố ý vô tình hay cố ý ngăn nàng, nàng vẫn là muốn gặp hắn. Nhưng là nàng căn bản là không có cách quên đêm hôm ấy Khổng Nguyên tại Sở Xuân Như dưới thân uyển chuyển hầu hạ dáng vẻ, loại kia phản bội làm cho nàng muốn giết người.

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ