Minh La bị bệnh .
Này nhất bệnh thế tới hung hăng, tại hậu hoa viên trở lại liền khởi xướng thiêu, cả người mơ mơ màng màng, trong miệng không biết tại lẩm bẩm nói cái gì.
Trong phủ đồng thời bị bệnh hai cái chủ nhân, nhất cái vẫn là đường đường Bắc Trử hoàng tử, gia chủ Lệ Phượng Trung lại phụng chỉ ra kinh đi tới phương Bắc Phong Lâm phủ tuần phòng.
Đại tiểu thư đúng là không có chuyện gì, một mực cả ngày lẫn đêm không chịu về nhà, bọn hạ nhân ở bề ngoài không dám nói, ngầm nhưng đều biết, là bị cái câu lan trong viện tiện nam nhân mê tâm hồn, vì hắn liền từ đường cửa lớn đều hủy đi, mới đem lão phu quân tức giận đến nhất bệnh không nổi.
Đóng phủ trên dưới nhất thời rối loạn bộ. Quản gia cuối cùng bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là đi tới nhị hoàng nữ phủ cầu một cái nhân tình.
"Ngươi nói cái gì?" Vũ Văn Lương Du tức giận đến mấy ngày muộn ở nhà không tiếp khách, nghe vậy nhất thời nhảy lên.
Lệ phủ quản gia là cái năm vượt qua bốn mươi to lớn nữ tử, lúc này vẻ mặt đau khổ cúc cung khẩn cầu: "Tiểu thư tại Hồng Uyên lâu mười mấy ngày, hiện tại còn không chịu về nhà, Lệ lão phu quân cùng hoàng tử đều bị bệnh , lão nô thực sự không có cách nào mới dám tới quấy rầy điện hạ, cầu điện hạ triệu mấy cái ý tứ khẩn chút ngự y cho Lệ phủ, hiện tại đầu đường cuối ngõ đã có nghị luận, nếu để cho phượng đế cùng chủ mẫu biết việc này, tiểu thư còn không biết cũng bị làm sao trách phạt..."
"Thứ hỗn trướng!" Vũ Văn Lương Du không đợi nghe xong, quăng ngã chung trà nhấc chân liền đi, một bên mệnh gia nô đi thái y viện gọi người, một bên mang tới thị vệ nổi giận đùng đùng hướng Hồng Uyên lâu chạy đi.
Lệ Tĩnh Đình a Lệ Tĩnh Đình, ngươi chân thực khá lắm, mười mấy năm lãnh đạm ít ham muốn dáng dấp ngay cả ta đều lừa quá khứ, không nghĩ tới càng là như thế cái lòng lang dạ sói gia hỏa.
Uổng ta... Uổng ta...
Vũ Văn Lương Du chỉ cảm thấy một hơi chặn ở ngực, hầu như nổ tung, chỉ muốn đem cái kia vô liêm sỉ nữ nhân bắt tới mạnh mẽ đánh thượng một trận.
*
"Lâm... Lâm..." Dược Hương Di mạn, cửa sổ đóng chặt bên trong phòng, nhất cái thanh âm yếu ớt từ từ vang lên.
"Chủ nhân, chủ nhân ngươi tỉnh rồi!" Bưng chậu nước đi vào môn Tùng Nhi vui vẻ nói, vội vã thả tay xuống bên trong việc, chạy đến bên giường.
Thân thủ thăm dò trán của hắn, căng thẳng mấy ngày tiếng lòng buông lỏng: "Cám ơn trời đất, cuối cùng cũng coi như là hạ sốt . Chủ nhân, ngươi khả hù chết Tùng Nhi , nếu như ngươi thật đã xảy ra chuyện gì, Tùng Nhi... Tùng Nhi..." Nói càng nghẹn ngào lên.
Minh La chỉ cảm thấy cả người bị ép quá giống như khó chịu, mềm mại chi khởi thân tử, nắm thật chặt tùng đổ màu trắng áo sơ mi, mờ mịt đánh giá một chút phòng của chính mình. Trong đầu loạn ong ong, nhất thời không nhận rõ là tại Bắc Trử vẫn còn hoa điện, vẫn là tại Đông Hoa Thủy Ngọc các. Quá đã lâu, ánh mắt từ từ thanh minh lên, rốt cục ho khan hỏi: "Lâm, trở về rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomantizmTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...