"Minh La... Khổng Nguyên... Hồi phong..." Người trên giường không tự giác trở mình, lẩm bẩm nói.
Rón ra rón rén đến gần Yến Nhiễm nghe được Lệ Lâm loạn thất bát tao nói mơ, nhìn nàng mơ mơ màng màng lại ngủ thiếp đi, không khỏi nhoẻn miệng cười.
Vài sợi hãn thấp tóc triêm tại Lệ Lâm gò má cùng cổ, tăng thêm mấy phần ngổn ngang vẻ đẹp.
Yến Nhiễm nhẹ nhàng đem trong tay chăn nắp đến trên người nàng, lại không tự chủ được đưa tay ra, thế nàng đẩy ra trên mặt tóc rối.
Sau một khắc, tay bị tóm lấy. Lệ Lâm mơ mơ màng màng mở mắt ra, còn coi chính mình còn tại Lệ phủ Thủy Ngọc các thượng, hoảng hốt nhìn thấy trước mắt tuyệt sắc khuôn mặt, khẽ cười một tiếng, đem người lạp vào trong ngực ôm lấy, lâu quá chặt chẽ lại ngủ thiếp đi.
Mơ mơ màng màng còn đang suy nghĩ, La nhi trên người khi nào dẫn theo một luồng thảo dược mùi thơm ngát?
Đúng là... Rất tốt văn...
Đột nhiên không kịp chuẩn bị địa bị nữ nhân kéo vào trong lồng ngực, hạ ngã ở trên giường Yến Nhiễm sợ hết hồn, vừa muốn kinh hô, đã thấy nữ nhân lại ngủ say.
Lệ Lâm thương còn chưa hảo lưu loát, tuy được Yến Tử Sanh diệu thủ cứu trị, vẫn là hư lợi hại, hiếm thấy ngủ cái an ổn ngủ trưa. Yến Nhiễm không dám sảo nàng, chỉ được cứng ngắc thân thể bị nàng ôm vào trong lòng, nghe chính mình như lôi giống như nhịp tim. Giương mắt chính là mình đỉnh đầu ngủ nhan, lâu dài ấm áp khí tức thổi tới trên mặt của hắn, hoảng loạn cúi đầu, nhưng khi thấy nữ nhân tứ sưởng đại khai vạt áo, như ẩn như hiện mềm mại chập trùng bộ ngực, nhất thời để hắn mắc cỡ đỏ mặt.
Nhẹ nhàng đẩy một cái Lệ Lâm, hiếm thấy ngủ ngon giấc nữ nhân nhưng đem hắn lâu càng chặt, thân thể trực đè tới, hàm hồ thầm nói: "Ngoan La nhi, đừng nghịch."
Nói quá mức mơ hồ, lại làm cho Yến Nhiễm nghe thành "Ngoan nhiễm nhi, đừng nghịch."
Nàng... Gọi hắn nhiễm nhi, lần thứ nhất gọi hắn nhiễm.
Ý cười tại thanh lệ trên mặt dạng mở, Yến Nhiễm chóng mặt mà nhìn Lệ Lâm hầu như kề sát tới trên mặt hắn ôn nhu ngủ nhan, đáy lòng chậm rãi sắp trướng mở.
Cái cảm giác này, chính là hạnh phúc đi.
Hắn thê chủ... Lâm, thật sự rất ôn nhu.
Không kìm lòng được thả mềm nhũn thân thể, cục cưng làm cho nàng ôm, một lát sau, lại rơi xuống to lớn quyết tâm giống như, từ từ đưa tay hoàn quá nàng cổ, khinh khẽ tựa vào ngực của nàng, Yến Nhiễm cũng nhắm mắt lại, an tâm địa ngủ thiếp đi.
*
"..." Lệ Lâm mở mắt ra đã là hoàng hôn thời gian.
Hết sức không nói gì mà cúi đầu nhìn gắt gao ôm chính mình cổ để cho mình không thể động đậy ngủ mỹ nhân ---- hắn đến cùng là lúc nào thời điểm bò lên trên chính mình giường lại chui vào trong lồng ngực của mình ? ?
Khó khăn chuyển động đầu, phát hiện trên người áo ngủ bằng gấm. Nan bất thành là tiểu mỹ nhân giúp mình nắp áo ngủ bằng gấm, sau đó bỗng nhiên vây được không được, chui vào trong lồng ngực của mình ngủ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...