Chương 20: Vừa trải qua triều đình (nhất)

339 14 0
                                    

Nữ đế ngược lại nhấc lên năm nay Đại Triệu phủ nạn đói, để chúng thần nhất thời không tìm được manh mối, chỉ được theo nữ đế câu chuyện chơi dưới nói.

Chỉ có Vũ Văn Nghiên trong lòng mừng thầm.

Nữ đế vừa thả xuống không đề cập tới, chính là đối với chuyện này một lần nữa có suy tính, chứng minh chính mình nước cờ này đi không sai.

Nữ đế nhìn quét một vòng, lại điểm Vũ Văn Nghiên tên: "Nghiên Nhi, ngươi đến nói một chút coi, năm nay Đại Triệu phủ nạn đói nên xử lý như thế nào."

Vũ Văn Nghiên cung kính đáp: "Thần nữ ngu dốt, nhưng ta Đông Hoa bao năm qua thiên tai xử lý sớm đã có lệ khả viên, chiếu so với công việc liền có thể. Nhiên Đại Triệu phủ cùng Tây Lâm Bắc Trử giáp giới, như xử lý không làm tất gây nên biên cảnh rung chuyển. Sở dĩ thần nữ kiến nghị tại mở kho phát thóc, miễn trừ thuế má, thu xếp lưu dân ở ngoài, không ngại nhiều hơn trợ cấp nạn dân, công bộ hộ bộ chi giúp nạn thiên tai, cho rằng mai táng cùng dàn xếp tác dụng, ổn định dân tâm."

Vũ Văn Nghiên chậm rãi mà nói, có vẻ định liệu trước. Nữ đế sau khi nghe xong, mặt lộ vẻ vui vẻ, vuốt cằm nói: "Lấy ngươi tuổi, có thể nghĩ tới những thứ này đã là hiếm thấy , mấy năm qua thái nữ vị trí, cũng coi như không bạch tọa."

Vũ Văn Nghiên kính cẩn lui về, tự vô ý liếc mắt một cái Vũ Văn Lương Du. Vũ Văn Lương Du trên mặt nhưng nhàn nhạt, không nhìn ra biểu tình.

Đây là Ngũ Phúc nữ cập kê sau lần đầu vào triều, nữ đế hời hợt, rồi lại đối với Vũ Văn Nghiên đại gia tán thưởng, này thâm ý trong đó không khỏi nàng không đắc ý. Từ nhỏ đến lớn, Vũ Văn Lương Du vẫn áp lên nàng, cha đẻ trần phi cũng so với mình cha được sủng ái, lại cùng tứ đại thế gia giao hảo, dưới đáy triều thần trên mặt không nói, dưới đáy nhưng đều vô tình hay cố ý địa nghiêng về nhị hoàng nữ, mãi đến tận nàng bị lập thành thái nữ, mới dễ chịu chút.

Nàng vẫn luôn tại hận. Cùng là Phượng nữ long tôn, nàng so với Vũ Văn Lương Du càng thêm nỗ lực, liều mạng mà muốn làm hảo tất cả, chính là phải nói cho tất cả mọi người, nàng mới là có tư cách leo lên phượng vị nữ nhân.

Khả nàng hận nhất chính là, nàng hao tổn tâm cơ muốn tranh cướp tất cả, Vũ Văn Lương Du xưa nay đều không nhìn tới, liền ngay cả nàng cái kia mấy cái chết tiệt tuỳ tùng, cũng mỗi người mục cao hơn đỉnh.

Nữ đế ngày hôm nay thái độ, làm cho nàng rốt cục có hãnh diện cảm giác. Ngắm nhìn bốn phía, chúng thần biểu hiện đều rơi tại đáy mắt, nàng hầu như có thể tưởng tượng hôm nay dưới hướng sau đó, các nàng lấy lòng nịnh nọt thái độ.

Quả nhiên nữ đế tiếng nói mới lạc, liền có mấy cái cỏ đầu tường lục bộ quan chức ra khỏi hàng, liền Vũ Văn Nghiên hiện kiến nghị đại thêm tán thưởng.

Nữ đế vẫn mặt mỉm cười, mãi đến tận phía sau cùng gật đầu nói: "Không sai, liền y thái nữ ý tứ, nghĩ cái sổ con tới thôi."

Vũ Văn Nghiên đại hỉ dập đầu. Nữ đế ngáp lên, phất tay một cái nói: "Ngày mai trình lên cho trẫm, hôm nay cái lên triều liền tản đi đi."

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ