Gần nhất kinh thành các đại quán trà tửu lâu thực tại náo nhiệt khẩn.
Lệ gia đại tiểu thư cùng Bắc Trử hoàng tử sự tình bây giờ ở trong kinh thành người người nói chuyện say sưa. Loan điện tứ hôn, đêm đó người liền tiến vào phủ, nát vô số kinh thành khuê phòng nam tử tâm; này sức bùng nổ tin tức còn chưa kịp tiêu hóa, lại truyền ra Lệ đại tiểu thư bày đặt đường đường Bắc Trử hoàng tử nhìn thẳng không nhìn, ở bên ngoài biên sống phóng túng, rước lấy các loại phiên bản vô số suy đoán, chỉ có tốt hơn một chút cái đối với Lệ đại tiểu thư phương tâm ám hứa anh em tâm trạng vui mừng; đề tài này nóng nửa tháng, đầu đường cuối ngõ còn không đoán đủ, gần nhất lại truyền ra tân hướng đi, nói là Lệ đại tiểu thư không biết sao đổi tính, đóng cửa tạ khách, cả ngày bồi tiếp Bắc Trử hoàng tử ngắm hoa nghe khúc ngâm thơ đối nghịch, một bộ thâm tình không hối hận không phải quân không cưới dáng dấp, liền nhất chúng anh em tâm lại ào ào nát một chỗ, trốn ở trong khuê phòng đối với ảnh hối tiếc, thăm thẳm than thở này oan gia khả không dạy người thương tâm.
Chờ truyền tới Vũ Văn Lương Du mấy cái trong tai, đã thành Lệ gia thiếu chủ vì người yêu vung tiền như rác táng gia bại sản.
Nghe xong loạn thất bát tao đồn đại, Lam Dụ Hồng mấy cái nở nụ cười đã lâu. Này ngày chạng vạng, mấy người theo quá viện rơi xuống học, gom lại vinh hoa trai uống rượu. Nói chuyện phiếm quá bán, Trọng Phỉ Thần lại nhấc lên này tra: "Tĩnh Đình cái tên này, những năm này, những khác không tiến bộ, này 'Kinh thành đệ nhất thiếu 'Tên tuổi đúng là càng ngày càng hưởng."
Lam Dụ Hồng cười nói: "Nàng nếu thật sự thú phu thị, không biết muốn đả thương đi bao nhiêu mỹ lòng người, rất tốt rất tốt."
Trọng Phỉ Thần ngạc nhiên nói: "Tĩnh Đình tổn thương mỹ nhân tâm, ngươi rất : gì tốt cái gì?"
Lam Dụ Hồng "Phần phật" triển khai trong tay quạt giấy, phong lưu phóng khoáng địa lắc lắc.
"Không vừa liền cố hết sức, đi an ủi một hồi mỹ nhân phương tâm thôi."
Lam Dụ Hồng cùng Trọng Phỉ Thần nghe xong, đều đạo kẻ này vô liêm sỉ a vô liêm sỉ, mỹ nhân phương tâm há lại là ngươi một người an ủi, không bằng phân chúng ta một nửa, đồng thời an ủi an ủi.
Chỉ có Vũ Văn Lương Du cười nhạt, cũng không lên tiếng.
Trác Thanh nhìn thấy , đối với khác hai người nháy mắt.
Lam Dụ Hồng thở dài: "Ta nói, ngươi cùng Tĩnh Đình đến cùng xảy ra chuyện gì?"
Vũ Văn Lương Du thưởng thức chén rượu trong tay, nở nụ cười một hồi: "Chúng ta mấy cái chơi đùa từ nhỏ đến lớn, nào có cái gì sự. Yên tâm thôi."
Nhìn về phía ngoài cửa sổ cảnh đêm, trầm giọng nói: "Ta chỉ là muốn không ra, tên kia thú phu thị là cái gì dáng dấp."
Lời này nói không đầu không đuôi, Lam Dụ Hồng còn muốn mở miệng, bị Trác Thanh một khuỷu tay tử đâm không còn thanh.
Một lát Vũ Văn Lương Du lại đưa ánh mắt quay lại đến bạn tốt mình trên người, đã là nhẹ như mây gió: "Tĩnh Đình việc hôn nhân, lại gấp, gấp bất quá này cuối tháng cập kê đại lễ. Được rồi cập kê lễ, chúng ta mấy cái đều muốn vào triều. Ngọc tuyền, mấy người các ngươi có thể có dự định?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...