Lam Dụ Hồng cười ha ha, Trọng Phỉ Thần mấy cái thì lại tò mò nhìn cái tên này hiếm thấy chật vật dáng dấp.
Vũ Văn Lương Du nhìn Lam Dụ Hồng, lại nhìn ho khan đến đỏ cả mặt Lệ Lâm, đăm chiêu.
Chờ Lệ Lâm thật vất vả lấy lại sức được, vô lực đem đầu khoát lên trong lòng Khổng Nguyên cổ biên: "Khổng Nguyên, ta cư nhiên bị mấy tên khốn kiếp này cười nhạo ."
Vũ Văn Lương Du nghiêng đầu đi, thay đổi cái đề tài: "Trận này ta mấy cái đều đang bận rộn, không thời gian chạm trán, mấy người các ngươi còn hài lòng?"
Nói tới trong triều sự, mấy người thu rồi cười, Lệ Lâm cũng ngẩng đầu lên. Trác Thanh ngắn gọn bốn chữ: "Không rất : gì chuyện quan trọng."
Trọng Phỉ Thần cùng Lam Dụ Hồng hướng lên trời lườm một cái, tự nhiên là không rất : gì chuyện quan trọng, có việc ai lại dám trêu chọc này khối băng lớn?
Lệ Lâm càng làm Lại bộ chuyện gần nhất nói một lần, nói tới hạ giang bị chính mình tức giận đến giận sôi lên không thể làm gì, càng là vui khôn tả.
"Ngươi là nói, Lại bộ hiện nay đã sạch sẽ ?" Vũ Văn Lương Du hơi cảm thấy kinh ngạc, "Tĩnh Đình, ta từ không biết ngươi có thủ đoạn như vậy, " lại lắc đầu, "Ngươi tội gì đi trêu chọc nàng, có nhạc chính thanh bách cùng ngươi tại, thả nàng tại Lại bộ cũng không nổi lên được cái gì sóng to gió lớn."
Lệ Lâm nhưng cười không nói. Một thù trả một thù, theo đời trước đến đời này, nàng xưa nay không phải cái gì thiện nam tín nữ, đối với Minh La là một chuyện, đối với Vũ Văn Nghiên là một chuyện khác. Lần trước Vũ Văn Nghiên nắm Khổng Nguyên thăm dò nàng đã là chạm vào nàng điểm mấu chốt, nếu không làm những gì, nàng liền không phải Lệ Lâm .
Trọng Phỉ Thần nói: "Này cũng chẳng có gì, sớm muộn là chuyện cần làm, cũng không thể để ngươi đại tỷ đem bàn tay đến quá dài, bằng không sau đó muốn động lên liền khó . Lệ gia nắm chặt rồi Lại bộ, hộ bộ hướng đến là Trác gia, còn Ngự Sử đài, trầm nguyên thật người kia các ngươi là biết đến, hướng đến ngay thẳng vô cùng, chưa bao giờ lý đảng tranh sự. Ngươi đại tỷ hiện nay có thể ở trong triều khống chế bất quá công hộ Hình Tam bộ, nói đến vẫn là ngũ ngũ số lượng."
Lam Dụ Hồng nói tiếp: "Hình bộ Đại Lý tự có ta cùng Ôn gia lão nhị tại, nàng không dám nhúng tay, chỉ là Hình bộ nặng nhất : coi trọng nhất chính là Thái Thường tự, bên kia chỉ có nhất cái Ôn gia lão đại, khó nói nàng có không có động tác."
"Kinh Nam Ôn gia?" Vũ Văn Lương Du đánh gãy hỏi.
"Chính là." Lam Dụ Hồng gật đầu.
Vũ Văn Lương Du cẩn thận suy nghĩ một hồi: "Ôn gia cùng trầm nguyên thật đi gần, ôn lan ôn mộng lại là mẫu hoàng tự tay phóng tới Hình bộ nhị ty, hướng đến mặc kệ phía dưới sự. Ngươi vừa tiến vào Đại Lý tự, Thái Thường tự liền định là ngầm đồng ý thái nữ chen chân."
Mấy người nhìn nhau một cái. Nói cho cùng, vẫn là nữ đế cân bằng thuật, ngồi xem tranh chấp, yên lặng xem biến đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...