Chương 12: Thanh Loan chi minh (nhất)

515 17 0
                                    

Nửa tháng sau, Lệ phủ.

Thủy Ngọc các bên trong nhất phiến bận rộn. Tay nâng đủ loại nữ tử trang phục tiểu thị chung quanh chen chúc bận rộn.

Thỉnh thoảng đẩy ra đồng thời, liền phát sinh một tiếng duyên dáng gọi to, đi kèm ào ào lăn xuống một chỗ đồ trang sức tráp.

Thực tại... Náo nhiệt khẩn. Lệ Lâm bất đắc dĩ nhìn loạn thất bát tao Thủy Ngọc các, lại nhìn lão hoài vui mừng Lệ lão phu quân cùng như gặp đại địch Minh La.

Thở dài.

"Ta nói..." Vừa định há mồm kháng nghị.

"Đến, Lâm nhi, thử xem này một cái vân la cẩm chức, ta xem cái này không sai, đoan trang hào phóng." Lệ lão phu quân đắc ý mà mang theo kiện tay áo lớn bên trong phục.

"... Ta thật sự không cần..." Giẫy giụa muốn đem thoại nói ra khỏi miệng.

"Lâm, cập kê lễ là nữ tử đại lễ, không qua loa được." Minh La ôn nhu an ủi nàng, quay đầu lại nói với Lệ lão phu quân: "Cha, ta cảm thấy cái kia bộ màu trắng hẹp sam tay áo cũng rất tốt, ngài nói sao?"

Cuối cùng một tia kháng nghị cũng bị lơ là .

Hai người kia... Lệ Lâm bất đắc dĩ nhìn trời, nhắm mắt lại, tùy ý bọn họ dằn vặt lên.

Hôm nay chính là Lệ Lâm cập kê đại lễ. Cái này thời không phong tục, nữ tử thập thất, nam tử mười sáu đều muốn hành cập kê chi lễ, lấy đó thành niên, từ đây khoa thi vào triều, kinh thương hành chân, kết hôn không ngại. Chỉ là nữ tử cập kê thông thường cực kỳ long trọng, mà nam tử thì lại không có quyền được như vậy coi trọng, chỉ là do người nhà đem búi tóc kéo lên, đeo vòng tai, thi son phấn, uống một chén chè đậu đỏ, biểu thị từ đây liền muốn hành nam tử chi đoan trang, chờ đợi thê chủ xuất hiện.

Mà Lệ Lâm mấy cái cập kê, hầu như thành Bắc Trử một năm này long trọng nhất điển lễ. Chỉ vì nữ đế năm đó một câu lời nói đùa.

Thiên hữu Đông Hoa, hàng Ngũ Phúc nữ, chính là đại cát triệu.

Hoàng nữ Vũ Văn Lương Du, đại thượng thư chi nữ Lệ Lâm, Trấn Bắc đại tướng quân chi nữ Trọng Phỉ Thần, Hình bộ Thượng Khanh chi nữ Lam Dụ Hồng, hộ bộ Thượng Khanh chi nữ Trác Thanh.

Mười bảy năm trước gần như cùng lúc đó rơi xuống đất. Bởi vậy người người đều biết, chính là Đông Hoa Ngũ Phúc nữ.

Mấy người này nhân tầng này quan hệ, từ nhỏ liền bị quấn vào một khối, xen lẫn trong một đống lớn lên, cho đến năm nay, thuận lý thành chương địa đồng thời cập kê .

Dằn vặt hai canh giờ, trời còn chưa sáng liền bị Lệ lão thái quân sai người theo trong chăn đẩy ra ngoài Lệ Lâm hầu như khốn ngủ thiếp đi, rốt cục đến đi thần nữ đàn giờ lành.

"Thực sự là yêu thọ, đem ngươi sinh thành như vậy gieo vạ nam tử dáng dấp." Lệ lão phu quân đánh giá chính mình nữ nhi, thoả mãn không đạt được.

Lúc này Lệ Lâm đã đổi được rồi dày nặng thế gia nữ tử chính trang. Thiên kim khó cầu Huyền Tằm tia dệt thành một thân đến đầu gối trường bào màu đen, thêu Nhật Nguyệt tinh thần, hoa trùng tông di, dụ kỳ tiết tháo phẩm hạnh, trung hiếu Văn Lệ. Bên trong hẹp trong tay áo phục, trong thiên hạ hai năm chỉ được một thớt màu trắng vân la cẩm làm trọn bộ bên trong phục mặc lên người, chỉ vì lộ ra cái kia một đoạn hẹp hẹp tố tịnh vạt áo, càng là sấn đến nữ tử trước mắt khí chất cực quý, réo rắt thánh thót, khí thế bức người. Một thân trắng cùng đen hoà lẫn , hoa hoè Phiên Nhiên, tóc cao cao buộc lên, mấy cây ốm dài bạch ngọc trâm kéo lại tóc, hạ xuống tam lưu ngũ tảo hạt châu già tại trên trán bên tai, biểu lộ ra nữ tử gia thế hiển hách.

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ