Chapter 15

3.6K 27 5
                                    

Bumalik na ng Manila sila Jessey at balik training na rin sila...

Kakatapos lang ng morning training nila at nakapag-shower na rin sila.

COACH O: Oh girls, don’t forget ah, 4pm balik ulit ng QPav...

TIGRESSES: Yes coach... *at nagsimula na ulit silang mag-alisan*

MELA: Hay, grabe ilang hakbang na lang new year na... wooohoooo!!!

CHLOE: Hay, makakapagpahinga na rin kahit papaano... kapagod talaga kapag bakasyon.

JESSEY: Hay, namimiss ko na nga si BF eh. Huli kaming nagkita eh nung Christmas... huhuhu!

DANS: Oh tama na ang drama mo... tingin ka dun oh. *sabay may tinuro siya na nag-aantay sa baba ng QPav*

JESSEY: *tinignan ang tinuro ni Dancel* BF??????

Agad-agad siyang tumakbo at niyakap si Mika ng sobrang higpit...

MIKA: Oh kalma lang... natutusok ako. Hahahaha! *pang-aasar nito*

JESSEY: Hmp! Ngayon na nga lang tayo ulit nagkita tapos inaasar mo pa ko... *pagtatampo nito*

MIKA: Joke lang!!! hehehe! *tumingin sa mga tigresses* Hello po mga tigresses!!! Hehehe...

TIGRESSES: Hello ampon! :)

JESSEY: Bakit ka pala andito?

MIKA: Ayaw mo ba?

JESSEY: Syempre gusto pero kasi diba may training din kayo?

MIKA: Super aga namin kasi ngayon eh. Tapos nag-request yung Men’s team na makapag-train sila ngayon ng mas mahaba... Pumayag naman si coach. Kaya bukas kami naman yung may diretsong training. Eh sayang yung chance eh, kaya pumunta na ako dito,  namimiss na kita eh.

JESSEY: Ahhhh... Kaso kami may training pa kami mamayang hapon eh.

MIKA: Ah ganun ba... eh di lunch muna tayo... tapos hatid na lang kita dito ulit mamaya bago magsimula training niyo. Minsan na lang tayo ulit magkasama eh.

MELA: *biglang singit* Oi Miks, ikaw lang ba???

MIKA: Hahahaha! Hinahanap mo si Ate Kimmy noh. Andun sa baba ng dorm niyo, nag-aantay. Gusto kang i-surprise kaya wag kang maingay na binuko ko na siya ah.

MELA: *todo ngiti* Ah sige sige... don’t worry quiet ako. Mauna na ako sa inyo ah... *At dali-daling lumakad pabalik ng dorm*

CHLOE: Hahaha! Grabe talaga yung si Mela. Kunyari aaway-awayin si Ate Kim pero kilig na kilig naman talaga.

MIA: Sinabi mo pa... Oh sige balik na muna kami ng dorm ah, Mika, Jessey...

JESSEY: Ay ako din, iwan ko muna yung mga gamit ko.

RIA: Ako na lang po magdala niyan Ate Jessey, tapos ako na rin bahala sa gamit mo mamaya for our PM training. Para masulit niyo yung time niyo ni idol. *sabay smile*

JESSEY: Sure ka baby Riri?

RIA: Oo naman po.

JESSEY: *lumapit kay Ria binigay ang mga gamit niya* Thank youuuuu!!! *sabay kiss sa cheeks*

MIKA: *medyo nainis* Ehem... tara na BF. Thanks Ria.

RIA: Wala po yun...

IS THIS LOVE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon