Chapter 87

530 16 13
                                    

MIKA: Hindi totoong kami ng dalawa...

ALY: And I think, never na magiging kami.

BULLIES & KAMBAL: Huwaaaaaat?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

MIKA: Hindi kami ni Aly. PERIOD!

ARA: Pero...

MIKA: Yung mga pictures na nakikita niyo? Yung closeness?

ALY: Yung pagnood niya ng games ko at ako din naman sa games niya?

BULLIES & KAMBAL: *napatungo lamang*

MIKA: Well, may dahilan ang lahat ng iyon. I mean, oo, magkaibigan din naman talaga na kami ni Aly pero may isa pang dahilan.

KIM: Ano???

MIKA: Sure ka na ba Ly, na sabihin sa kanila?

ALY: Yeah...

MIKA: Okay... Gusto ko lang kasi protektahan si Aly from Jovee.

ARA: Jovee? Diba yun yung Ex mo, Aly?

ALY: Oo...

ARA: Anong meron?

MIKA: Well, naalala niyo ba yung mga nakita niyo nun na pictures na na-post na magkasama kami ni Aly. Tapos pinasakay ko siya sa car ko?

CAROL: Yung nasa coffee shop ka kamo para mag-aral.

MIKA: Which by the way I really am... I think dun talaga nagsimula yung closeness namin at simula nun madalas na kaming nagkikita kaya maraming nag-assume na kami... At isa na kayo dun. Wala kasi kayong tiwala sa akin eh.

ALY: Oh Miks... Tama na yan.

BULLIES: Sorry... *napayuko*

MIKA: Anyway, kaya ko nun siya sinakay sa kotse ko eh dahil may problema si Aly nun. Ayaw ko naman na dun kami mag-usap at makita ng madaming tao so dinala ko siya sa kung saan mas makakapag-usap kami. At isa pa, nagkataon lang din na andun ako. As in hindi yun sinadya.

ALY: At buti na lang talaga andun si Miks.

KIM: Ano bang nangyari nun Aly...

MIKA: Si Jovee...

KIM: Huh?

MIKA: Well, may nalaman kasi si Aly about Jovee... I think mas okay na ikaw na ang magsabi sa kanila.

ALY: I found out na niloloko lang ako ni Jovee...

CAROL: He's cheating on you???

ALY: Feeling ko nga mas malala pa dun eh. Parang mas gugustuhin ko pang nambabae na lang siya kaysa malaman kong kasama pala siya ni Ella sa pagpaplano ng paninira sa relasyon ni Mika at Jessey.

BULLIES & KAMBAL: Huwaaaaaaaaat??

MIKA: Yep guys. Kasabwat siya ni Ella...

KIM: Paano mo nalaman Ly?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 13, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

IS THIS LOVE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon