Kakabalik lang ni Kim galing sa dorm nila Mela.
Pagpasok niya ay nakita niyang nagdidinner ang mga teammates niya.
ARA: Ate Kimmy, kain na tayo oh...
KIM: *tulala lang*
CAROL: Ate Kimmy!
KIM: *nagulat* Ha?
CAMS: Anyare sa’yo?
KIM: Wala-wala... pagod sa byahe... ang traffic kasi sa espanya eh hanggang taft...
CIENNE: Ahhhh... Sama ka na po, kain na.
KIM: Ah hindi na, kumain na kami ni Melabs eh.
MIKA: Ate Kimmy... *nakatitig kay Kim*
KIM: *naintindihan naman ang tingin ni Mika* Hay... Wala siya dun Ye... I’m sorry...
MIKA: Ah ok...
KIM: Magkakakusap din kayo... *pabulong* Sana...
ARA: May sinabi ka Ate Kim?
KIM: Ah mauna na ako sa room ah... Pahinga muna ako. Kapagod eh...
ARA: Okay po... *nagtataka*
MAJOY: Sure kang okay ka lang ah, Ate...
KIMMY: *nag-smile* Yes Im fine... Hindi kami nag-away ni Melabs, inuunahan ko na kayo. Pagod lang talaga... Galing din sa training diba tapos diretso kina Mela. Tapos yung byahe. Yun lang yun, guys. Okay? Sige na at goodnight na sa inyo ah...
LS: Good night, Ate Kimmy...
Pagpasok ni Kim sa kwarto ay agad na siyang nagpalit ng damit pantulog at humiga na sa kanyang kama.
Nakatingin lang siya sa kisame...
KIM’s POV:
Gosh! Di ko kinaya yung kanina sa dorm nila Mela. Hay, anong gagawin ko...FLASHBACK
Nakarating na si Kim sa dorm nila Mela.
Agad naman siyang kumatok at pinagbusan din naman siya ni Mela ng pinto.
Pagpasok niya ay niyakap siya agad ni Mela.
MELA: Kimmmmmy! Na-miss kita.
KIM: Na-miss din kita... *patuloy lang na magkayakap*
Hanggang sa biglang dumating si Jessey galing kusina.
JESSEY: Mela? *nakita si Mela na may kayakap* Oops... Sorry sa istorbo.
KIM: Stick? *napatingin kay Jessey*
Pagkakita ni Kim kay Jessey ay agad naman siyang bumitaw kay Mela at lumapit kay Jessey at inakap ito.
KIM: *naiiyak* Ikaw nga Stick! Andito ka na nga Jessey... Na-miss na kita!!!
JESSEY: Ummm... ahhhhh...
BINABASA MO ANG
IS THIS LOVE?
FanfictionIsa po itong Jessey de Leon-Mika Reyes fanfic... Ganun katindi ang love ko sa kanila at nakasulat ako, mahilig lang kasi ako talaga magbasa pero grabe eh, nainspire ako sa dalawang ito kaya nakasulat ako... hehehe... :) Huwag niyo pong seseryosohin...