👑 My Letter 👑

90 4 2
                                    

Dear Beloved RTA'eans:

        Unang una sa lahat ay nagpapasalamat po ako sa Diyos na binigyan niya ako ng karunungan sa pagsusulat. Sa aking pamilya, minamahal ko na naging inspirasyon ko kung kaya't nagbunga hanggang dito. Sa mga RTA'eans na walang sawang sumubaybay at tumangkilik sa Royal Teen Academy, maraming maraming salamat po. Kahit naging almost 2K readers ang story na to ay hindi naman ako nageexpect dahil masaya na ako na may nagbabasa sa mga ginagawa ko. Mixed emotion ang nararamdaman ko kasi malapit na pong magpapaalam ang mga bida, kontrabida at lahat ng cast sa RTA natin. Pagpasensiyahan niyo na ho sana kung may mga type of error akong nailalagay kung minsan. Sa mga naboboring diyan o di naman kaya nabibitin sa bawat chapters kong nalalagay, sorry na po yun lang kasi nakayanan ni author lalo na at noong highschool ko pa talaga ito sinulat. Ayoko namang palitan kasi memorable siya sa akin. Sana naman po ay may napulot kayong magandang-aral sa RTA. Hindi lang sa pakikipagkaibigan, sa loob ng paaralan, pagmamahal kundi pati na rin sa pamilya. Okay lang naman po sa akin kung uulit-ulitin niyong babasahin siya kung namimiss niyo ang ating mga bida. (Sana nga po. Hahahh). Nawa'y suportahan niyo po sa huling sandali mga kaRTA'eans ang epilouge nila. Hindi ko po masasabi kung may bonus pa sila pero itatry ko. Paalam RTA'eans hanggang sa muli!. Mamimiss ko po kayo!

PS: Sorry for the drama.

                                                ~xoxo~
         
                                                 Nikita

Royal Teen Academy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon